* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Thị trường Nha Trang và điểm sáng mang tên Dragon Fairy

Là thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được phát triển mạnh mẽ và vẫn giữ vững phong độ đến thời điểm hiện tại, Nha Trang mang tới nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn, tiềm năng sinh lời cao dành cho nhà đầu tư. Trong số những dự án góp phần làm nên thị trường sôi động và mở ra cơ hội đầu tư ưu việt dành cho quý khách hàng trên thị trường này mà nhà đầu tư không thể bỏ qua chính là điểm sáng mang tên Dragon Fairy.

Nha Trang và những lợi thế tạo sức mạnh cho Dragon Fairy

Thời gian qua, du lịch tại Nha Trang rất phát triển với số lượng hàng triệu du khách ghé qua tham quan và nghỉ dưỡng hàng năm đồng thời con số này còn tăng lên nhiều sau mỗi năm. Bởi lẽ không chỉ cảnh sắc thiên nhiên đẹp mà những năm vừa qua chính quyền cũng đầu tư mạnh mẽ biến Nha Trang trở thành điểm đến quốc tế, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm đến trải nghiệm. Theo thống kê, số lượng du khách đến Nha Trang ở lại lưu trú còn nhiều hơn so với những khu vực khác như Đà Nẵng hay Hội An. Nhưng số lượng phòng cho thuê tiêu chuẩn cao cấp tại thành phố này vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt du khách. Đây chính là lợi thế để những dự án bất động sản nghỉ dưỡng phát triển mạnh tại đây. Trong đó, loại hình căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao chính là sản phẩm hút khách nhất mà điểm sáng Condotel Dragon Fairy đang được giới đầu tư săn đón.

Dragon Fairy Nha Trang

Dragon Fairy là một trong những dự án căn hộ nghỉ dưỡng tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Nha Trang kể từ khi bắt đầu có thông tin sơ khai đến khi đã chính thức ra mắt thời điểm hiện tại. Sức mạnh từ thị trường vùng trũng Nha Trang cùng với những điểm nhấn đặc biệt riêng đã giúp dự án tạo được vị thế đặc biệt, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Nhiều chuyên gia nhận định, với vị trí đắc địa tại số 89 Trần Phú, thuận giao thông, cận kề biển đẹp cùng khu nghỉ dưỡng tiện ích thời thượng và những căn hộ hướng biển ngoạn mục, tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp thì Condotel Dragon Fairy chắc chắn là địa chỉ lưu trú đông khách trong tương lai, tiềm năng sinh lời sẽ không hề nhỏ nếu nhà đầu tư lựa chọn xuống vốn nơi đây.

Bảng hàng Condotel Dragon Fairy mang nhiều ưu đãi

Khi chính thức ra mắt trên thị trường, bảng hàng Condotel Dragon Fairy đã khiến nhiều nhà đầu tư quyết định xuống vốn ngay tại đây và làm nên “cơn sốt” không hề nhỏ thời gian vừa qua. Bởi vì, dự án cung cấp 442 căn với diện tích từ 53 – 100m2, từ 1 – 2 phòng ngủ, mức giá bán cực kỳ hấp dẫn cùng chính sách bán hàng linh hoạt. Chưa hết, chủ đầu tư cung cấp quyền sở hữu vĩnh viễn, có thể đăng ký hộ khẩu thường trú tại Nha Trang dành cho quý chủ nhân sở hữu trong tương lai – một điều mà ít dự án condotel nào mang đến được.

Chính vì lẽ đó, Dragon Fairy trở thành điểm sáng hút khách, hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn và giá trị hoàn hảo dành cho quý chủ nhân sở hữu trên thị trường Nha Trang sôi động hiện nay.