* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

CEO Phú Quốc – “Ông trùm” căn hộ khách sạn tại đảo ngọc

Sự xuất hiện của CEO Phú Quốc cùng chuỗi dự án nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn, biệt thự đẳng cấp, chất lượng đã góp phần làm thay đổi diện mạo BĐS tại đảo ngọc. Được đánh giá là một trong ba nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất tại Phú Quốc, CEO đã và đang mang đến những dự án trọng điểm cho thị trường.

CEO Phú Quốc tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu

CEO Phú Quốc đánh dấu sự xuất hiện của hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng, đẳng cấp của tập đoàn CEO tại đảo ngọc. Điển hình như một vài cái tên như: Novotel Phu Quoc Resort là Best Western Premier Sonasea Phu Quoc và gần đây chính là condotel CEO Phú Quốc. Tất cả tạo nên một hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại Phú Quốc với hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp mang đến những kì nghỉ tuyệt vời nhất.

Tổ hợp nghỉ dưỡng CEO Phú Quốc

Điểm đặc biêt kết nối các dự án này của CEO đó chính là hầu hết các dự án đều lựa chọn vị trí đắc địa, đảm bảo khả năng sinh lời dài hạn cho bất động sản. CEO Phú Quốc hội tụ của những thương hiệu xây dựng, thiết kế và quản lý hàng đầu Việt Nam và thế giới để mang đến chất lượng đẳng cấp quốc tế, lượng khách hàng ổn định, mang lại nguồn lợi nhuận minh bạch và đảm bảo cam kết với các nhà đầu tư

Mỗi dự án được triển khai chính là những bước đi quan trọng, hiện thực hóa chiến lược xây dựng chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng của CEO Group trải dài trên các địa phương du lịch của Việt Nam.

Sức hút của Condotel CEO Phú Quốc

Tiếp nối chuỗi thành công của các dự án đã được triển khai trước đó, với dự án lần này, CEO Group mang đến một sản phẩm không chỉ thích hợp để nghỉ dưỡng mà đó còn là lựa chọn đầu tư ưu việt và đem lại dòng lợi nhuận tối ưu cho nhà đầu tư.

Chính nhờ vậy sự kiện mở bán Condotel CEO Phú Quốc tòa A nhanh chóng được lấp đầy bởi những nhà đầu tư nhạy bén với thị trường. Mở bán tòa B cũng nhanh chóng thu hút được sự chú ý trên thị trường. Với vị trí trung tâm tại Bãi Trường – bãi biển trung tâm của Phú Quốc giúp cho dự án tận dụng được tối đa lợi thế của đặc khu kinh tế. Trong tương lai, giới chuyên gia kỳ vọng vào sự phát triển của Phú Quốc sẽ trở thành “một Singapore thu nhỏ” với những lợi thế thu hút vốn đầu tư bất động sản, đặc biệt bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

CEO Phú Quốc dành diện tích trên 4454m2 trên tổng số 14.847m2 để phát triển hai tòa thăp căn hộ khách sạn. Với chiều cao 9 tầng và 1 tầng hầm, với tổng số căn hộ là 549 căn được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ. Diện tích linh hoạt cùng phong cách thiết kế hiện đại giữa không gian xanh với mật độ xây dựng thấp mang đến những lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ.

Bên cạnh đó, với tiềm năng phát triển không ngừng nhờ du lịch Phú Quốc luôn đòi hỏi một nguồn cung lưu trú chất lượng cũng chính là cơ hội cho sự phát triển và tiềm năng của dòng căn hộ khách sạn của CEO Phú Quốc.