* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

4 ưu điểm nổi bật của chung cư Eco Smart City thu hút mọi giới đầu tư

Chung cư Eco Smart City cổ linh là một trong số những chung cư cao cấp có vị trí đắc địa nhất hiện nay tại quận Long Biên. Nằm ở mặt tiền đường Cổ Linh, với ưu thế về giá đất, quỹ đất phong phú, chung cư Eco Smart City được dự đoán là nơi được giới phát triển bất động sản và nhà đầu tư có tầm nhìn xa lựa chọn trong thời gian tới.

Giới thiệu tổng quan về dự án 

Eco Smart City Cổ Linh là dự án căn hộ chung cư nằm ở vị trí vàng với không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại quận Long Biên. Khác với các dự án chung cư thông thường, Eco Smart City tạo nên sự nổi bật, khác biệt bằng việc sở hữu hệ thống cây xanh bao phủ. Để nắm rõ hơn thông tin về dự án, mời bạn đọc cập nhật thông tin tổng quan ngay bên dưới:

  • Tên thương mại dự án: Eco Smart City Cổ Linh Long Biên
  • Chủ đầu tư dự án Eco Smart: Công ty TNHH Thiên Hương. Đây là một trong những đơn vị đầu tư BĐS uy tín trong nhiều năm qua.
  • Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ngay tại  Đường Cổ Linh thuộc Quận Long Biên.
  • Tổng diện tích toàn dự án: 13,953 m2
  • Quy mô dự án: Được quy hoạch xây dựng bao gồm 6 Block với hơn 1500 căn hộ cao cấp
  • Các sản phẩm kinh doanh: Căn hộ chung cư cao cấp, Shophouse
  • Diện tích căn hộ đa dạng gồm: 43m2,47m2,51m2,53m2, 65m2,72m2 (Các căn diện tích lớn có thể ghép thông, CĐT hỗ trợ)
  • Thời gian khởi công: Quý 1/2021.
  • Thời gian bàn giao nhà: Quý 1/2023.
  • Giá bán: Dự kiến từ 1,2 tỷ/căn (Giá dự kiến 35-40 triệu/m2)

Tổng quan dự án Eco Smart City

4 ưu điểm nổi bật của dự án chung cư Eco Smart City

Thời gian qua Eco Smart City thực sự rất đáng được quan tâm, sở dĩ như vậy vì chúng sở hữu không ít các ưu điểm. Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật nhất:

Vị trí “vàng” bậc nhất quận Long Biên

Cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên hơn 200m, Chung Cư Eco Smart City Cổ Linh nằm ở vị trí mặt tiền đường Cổ Linh và gần ngay nút giao cầu Vĩnh Tuy. Đây được coi là một địa điểm đẹp, mang lại nhiều tiện ích cho quý cư dân.

Dự án được bao quanh bởi sông Hồng giúp cho không khí luôn được thoáng mát. Ngoài ra, xung quanh dự án là các khu dân cư sầm uất hiện đại, sôi động đem đến những giá trị tốt cho cuộc sống nơi đây. 

 

Vị trí “vàng” của dự án Eco Smart City

Tiện ích đẳng cấp mang tiêu chuẩn sống thượng lưu tại chung cư Eco Smart City

Xã hội hiện nay đang phát triển không ngừng, mức thu nhập của Việt Nam cũng gia tăng rõ rệt. Đặc biệt với các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thì mức sống và nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao. Vậy nên ngoài việc chăm chút về số lượng dự án của mình, các chủ đầu tư bất động sản cũng phải quan tâm đến chất lượng để thu hút mọi người.

Đối với chung cư Eco Smart City, chủ đầu tư Công ty TNHH Thiên Hương đã đầu tư rất nhiều tiện ích đặc quyền cho cư dân của dự án:

  • Bể bơi bốn mùa
  • Skybar, coffee tầng thượng
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Trung tâm thương mại tầng trệt
  • Các nhà hàng, phòng tập Gym, Spa cao cấp
  • Khu thể thao ngoài trời
  • Vườn thiền trên không
  • Công viên nội khu

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Eco Smart City

Chất lượng bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp

Chung cư Eco Smart City Cổ Linh được chủ đầu tư trang bị các loại nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: sàn gỗ cao cấp, cửa đi gỗ chống cháy lên tới 60 phút, thiết bị vệ sinh TOTO, khoá cửa với 4 tính năng cao cấp (khoá cơ, mã số, từ, vân tay).

Eco Smart City quy hoạch tiêu chuẩn, khoa học

Chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm

Khi lựa chọn một dự án bất động sự, ngoài các yếu tố về địa lý, tiện ích, giá cả thì uy tín của chủ đầu tư là một yếu tố rất quan trọng. Chất lượng và tiến độ thực hiện của dự án phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm của chủ đầu tư.

Dự án chung cư Eco Smart City do công ty TNHH Thiên Hương đảm nhiệm làm chủ đầu tư. Cùng với khả năng tài chính vững vàng kết hợp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Eco Smart City luôn cam kết về chất lượng và tiến độ của dự án, đảm bảo giám sát chặt chẽ. Chung cư Eco Smart City dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý 1/2023.

Eco Smart City điểm đến lý tưởng cho mọi cư dân

Chung cư Eco Smart City là một trong những lựa chọn của không ít cư dân hiện nay. Dự án với sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế, tiện ích hiện đại và giá bán ưu đãi chắc chắn sẽ luôn mang đến cho bạn cuộc sống tốt đẹp nhất!

LH CĐT: 0981 47 47 93