* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Căn hộ Vinhomes Quận 9 – Nơi hội tụ giá trị sống chất lượng

Không phải ngẫu nhiên mà căn hộ Vinhomes Quận 9 lại thu hút được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến vậy. Bất chấp ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh, dự án vẫn có sức hấp dẫn lớn, được săn đón nhiệt tình. Đó là bởi những giá trị ưu việt mà hiếm dự án nào có được. Từ một vị trí đắc địa cho tới không gian sống, hệ sinh thái tiện ích, nơi đây mở ra một cuộc sống đẳng cấp đích thực mà mọi cư dân đều tìm kiếm

Căn hộ Vinhomes Quận 9 – Sống đẳng cấp giữa miền xanh tự nhiên

Lối sống xanh, sống chuẩn wellness đang ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt là sau những biến đổi môi trường cùng tác động từ dịch bệnh thì đây càng trở thành xu hướng được nhiều người theo đuổi.

Nhận rõ được điều đó, tại dự án Vinhomes Grand Park, chủ đầu tư đã kiến tạo nên một môi trường sống chuẩn xanh, chuẩn sinh thái cho các cư dân. Với lợi thế vị trí đắt giá khi có tới hai mặt giáp sông lớn, dự án nghiễm nhiên được thừa hưởng một miền xanh thuần khiết, không gian thông thoáng, điều hòa quanh năm. Đây cũng là tiền đề để xây dựng nên một đô thị sinh thái chuẩn mực.

tien ich du an vinhome grand park quan 9

Với quy mô 271ha, dự án căn hộ Vinhome Quận 9 chỉ dành 23% để kiến tạo nên các công trình nhà ở, phần lớn diện tích còn lại tới gần 80% là dành cho cảnh quan xanh và  đại công viên cùng hệ sinh thái tiện ích, đảm bảo một cuộc sống an lành nhất. Tại dự án không khó để bắt gặp những cây xanh lớn, diện tích mặt nước rộng, một không gian sống thực sự bình yên, trong lành hiếm có ngay trong lòng Sài Gòn.

Đặc biệt tại dự án căn hộ Vinhomes Quận 9 còn sở hữu công viên rộng tới 36ha, công viên ven sông có quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề độc đáo và đa dạng. Đây chính là nơi cư dân tương lai được trải nghiệm không gian xanh bất tận cùng những hoạt động ngoài trời sôi động, mở ra cuộc sống outdoor năng động có một không hai, nâng tầm chất lượng sống.

Sống đẳng cấp với chuỗi tiện ích all in one

Được lấy ý tưởng xây dựng từ một thành phố thông minh, tất cả trong một, dự án căn hộ Vinhomes Quận 8 tựa như một thành phố thu nhỏ trong lòng thành phố, nơi các cư dân được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi bậc nhất với chuỗi tiện ích đồng bộ, đa dạng cộp mác bat dong san Vinhome.

Với hệ sinh thái tiện ích xứng tầm quốc tế, mọi nhu cầu sống của cư dân được phục vụ trọn vẹn, tối đa ngay trước thềm căn hộ từ vui chơi giải trí, học tập, mua sắm chăm sóc sức khỏe, thể thao, làm đẹp, làm việc… 

Chuỗi tiện ích được thiết kế theo chuẩn cao cấp quốc tế, mang tới cuộc sống trong mơ, thuận tiện nhất cho chủ nhân bao gồm từ trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống siêu thị Vinmart, 15 công viên độc đáo, hệ thống nhà hàng sang trọng, khu shophouse sầm uất, khu vui chơi giải trí, trường học liên cấp Vingroup, Bệnh viện Vinmec, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, bể bơi,… Đây chính là giá trị sống thuận tiện chỉ dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Sống chuẩn thông minh nhờ công nghệ hiện đại

Hoàn thiện mảnh ghép sống đẳng cấp trong một thành phố chuẩn mực của tương lai không thể thiếu được giá trị sống thông minh và thời thượng nhất. Tại dự án Vinhomes Grand Park, các cư dân được tận hưởng một cuộc sống chuẩn thời đại 4.0 bắt kịp xu hướng sống quốc tế với công nghệ là “kim chỉ nam” mang tới sự tiện nghi và thuận tiện.

cong nghe tai vinhomes grand park

Theo đó chủ đầu tư Vinhomes đã ứng dụng công nghệ Face ID, AI, Big Data và nền tảng vạn vật kết nối vào trong quản lý và vận hành dự án căn hộ Vinhomes Quận 9 để mang tới cuộc sống an toàn và chất lượng nhất cho các cư dân.

Lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, các cư dân tại đại đô thị được trải nghiệm một cuộc sống thông minh đúng nghĩa bao gồm từ an ninh thông minh, căn hộ thông minh, cộng đồng thông minh và quản lý vận hành thông minh. Đây chính là giá trị sống khác biệt.

Với những giá trị sống đẳng cấp đó, Căn hộ Vinhomes Quận 9 đã mở ra cuộc sống chuẩn chất lượng, bắt nhịp xu hướng sống của thế giới và đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chí về nơi an cư lý tưởng cho cư dân toàn cầu