* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Vinhomes Central Park sức nóng chưa bao giờ hạ nhiệt

Được ví như viên ngọc quý góp phần làm thay đổi diện mạo cho khu vực trung tâm Sài Gòn, Vinhomes Central Park với vị trí hoàn hảo cùng hệ sinh thái tiện ích đồng bộ, đầy đủ đã trở thành nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Dù đã ra mắt một thời gian nhưng sức hút của dự án vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, bởi hiếm có khu đô thị nào lại hội tụ nhiều ưu thế đến vậy.

Vinhomes Central Park vẫn được nhiều khách hàng săn đón

Vinhomes Central Park là khu đô thị phức hợp đầu tiên được xây dựng bởi chủ đầu tư danh tiếng Vingroup với số vốn đầu tư khủng lên đến 30.000 tỷ đồng. Đây trở thành khu đô thị có quy mô hàng đầu Việt Nam với những thế mạnh vượt trội về vị trí – cảnh quan – tiện ích. Được lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, sau 3 năm xây dựng và bàn giao, Vinhomes Central Park đã trở thành nơi an cư lý tưởng, nơi kiến tạo nên một không gian sống hiện đại và đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tân tiến. 

du an vinhomes quan 9

Khu đô thị Vinhomes Central Park cũng xác lập kỷ lục mới về độ cao tại Việt Nam với tòa nhà Landmark 81, độ cao 461,3m – một quần thể mua sắm cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ, căn hộ dịch vụ… Đây trở thành một biểu tượng mới của người dân Tp.HCM.

Cho dù đã ra mắt thị trường khá lâu nhưng sức hút dự án vẫn không hề giảm nhiệt. Bằng chứng là khá nhiều khách hàng vẫn săn đón dự án, thậm chí rất nhiều khách hàng chỉ chờ cơ hội để “mua lại” căn hộ trong khu đô thị đáng sống này.

Theo ghi nhận từ các đơn vị môi giới bất động sản, có rất nhiều khách mua có nhu cầu tìm kiếm các căn hộ trong quần thể đô thị Vinhomes Central Park, mặc dù đây đã là dự án được mở bán từ lâu. Thị trường chuyển nhượng dự án này cũng khá sôi động với cầu rất lớn. Hầu hết các khách hàng đều mong muốn sở hữu một nơi an cư trong khu đô thị để được trải nghiệm cuộc sống đích thực.

Nhiều chuyên viên tư vấn cho biết, sức hấp dẫn của dự án vẫn còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Lý giải điều này các chuyên gia cho biết rất khó để tìm được một nơi an cư chất lượng, đẳng cấp và đáp ứng được nhiều tiêu chí sống như tại Vinhomes Central Park. Nhất là trong bối cảnh quỹ đất ngày càng thu hẹp, không gian sống có hạn, việc sở hữu một nơi an cư vừa thông thoáng, vừa tiện nghi, lại thuận tiện kết nối, một bước ra phố như đô thị này thực sự rất khó. Đó là lý do vì sao nhiều khách mua săn đón, mua lại căn hộ Vinhomes Central Park bất chất có sự tăng giá so với thời điểm mở bán.

tien ich du an vinhome grand park quan 9

Đích đến an cư lý tưởng bậc nhất

Không phải ngẫu nhiên mà Vinhomes Central Park lại có lực hấp dẫn lớn tới vậy. Đây là được coi là khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Sài Gòn sở hữu vị trí hoàn hảo, không gian sống xanh lớn nhất bên bờ sông cùng hệ sinh thái tiện ích đồ sộ, phục vụ mọi nhu cầu cư dân nơi ngưỡng cửa căn hộ.

Tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, Tp.HCM, xây dựng trên diện tích hơn 43 ha, Vinhomes Central Park được quy hoạch đồng bộ như một khu đô thị hiện đại và cao cấp với đầy đủ các phân khu chức năng bao gồm từ nhà ở, biệt thự, văn phòng cho đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh.

can ho thong minh vinhomes grand park

Sống tại đây, các cư dân được tận hưởng cuộc sống an lành trong không gian xanh lớn nhất bên bờ sông Sài Gòn. Nơi đây với mật độ xây dựng chỉ 16% cùng với công viên rộng 13.8 ha kiến tạo nên một môi trường sống chuẩn sinh thái, để mỗi ngày cư dân được trải nghiệm cuộc sống bình yên hiếm có, sống tựa nghỉ dưỡng ngay tại căn hộ.

Không những vậy, dự án còn hội tụ hệ thống tiện ích đủ đầy từ trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu mua sắm, trường học, bệnh viện… mọi nhu cầu được đáp ứng trọn vẹn trong vài bước chân. Đây chính là cuộc sống tiện nghi hoàn hảo.

Với những ưu thế đó, Vinhomes Central Park thực sự là đích đến an cư hoàn mỹ. Đó là lý do vì sao mà dự án vẫn giữ nguyên sức hút cho dù đã ra mắt một thời gian.