* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Nghỉ dưỡng theo phong cách Thụy Sĩ với Movenpick Phú Quốc

Được xây dựng với hai mô hình condotel và biệt thự chủ đạo, Movenpick Phú Quốc không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu kênh đầu tư hiệu quả với mức lợi nhuận cao cùng chi phi đầu tư đặc biệt ưu đãi mà còn hứa hẹn đem lại phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Thụy Sĩ với sự hiện đại, thương lưu và đẳng cấp vượt trội.

Chiêm ngưỡng phong cách nghỉ dưỡng mới mang tên Movenpick Phú Quốc

Tận dụng lợi thế đến từ vẻ đẹp hoàn hảo của cảnh quan thiên nhiên bãi Ông Lang, Movenpick Phú Quốc lấy đó làm nguồn cảm hứng bất tận để “truyền tải” những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho quý khách hàng. Vẻ đẹp ban sơ của làn nước biển xanh ngát, từng hàng dương nghiêng mình hòa nhịp cùng những cơn gió biển tự nhiên mát lạnh trong cái nắng chiều hoàng hôn rực rỡ …khiến trái tim của quý khách hàng “lạc nhịp” ngay từ lần đầu trải nghiệm được tôn vinh lên một tầm cao mới nhờ những thiết kế mở hiện đại cùng quy hoạch một lớp mang đến sự thông thoáng, thoải mái nhưng vẫn bảo đảm được yếu tố riêng tư.

Thiết kế căn hộ Movenpick Phú Quốc

Thiết kế căn hộ Movenpick Phú Quốc – Hình ảnh minh họa

Bên cạnh đó, mỗi không gian căn hộ tại Movenpick Phu Quoc đều được các kiến trúc sư khéo léo thiết kế để phát huy tối đa các góc thoáng nhằm mang đến view biển hoàn hảo nhất. Kết hợp với vô vàn tiện ích nghỉ dưỡng gắn liền với vẻ đẹp của cảnh quan mang đến cho quý khách hàng cảm giác như được hòa mình làm một với thiên nhiên. Đặc biệt, phần mái của condotel còn được “xanh hóa” để góp phần mang đến sự hoàn hảo nhất cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng của quý khách hàng.

Ngoài ra, mặc dù lấy vẻ đẹp của  thiên nhiên làm chất xúc tác để phát huy tối đa những giá trị nghỉ dưỡng mà mình đem lại nhưng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc cũng không hề “lãng quên” sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và thượng lưu theo chuẩn Thụy Sĩ. Hệ thống nội thất  cao cấp được đầu tư đồng bộ đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kohler, Toto…cùng phong cách thiết kế đậm chất nghệ thuật chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Chính sách bán hàng ưu đãi của Movenpick Phú Quốc

Bên cạnh việc sở hữu đẳng cấp vượt trội trong việc đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, Movenpick Phú Quốc còn mang đến cho khách hàng rất nhiều các lợi ích đầu tư đến từ chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn. Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng uy tín mà M.I.K Group và thương hiệu Movenpick sở hữu, tạo dựng đã mang đến cho khách hàng một mức giá bán đầy ưu đãi chỉ 600 triệu, đồng thời hỗ trợ vay vốn lên đến  65%  giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng mà không cần bất cứ tài sản đảm bảo hay thế chấp nào khác.

Bên cạnh đó,  chính sách bán hàng của Movenpick Phu Quoc vẫn sở hữu chương trình cam kết lợi nhuận tối thiểu như thường thấy, thậm chí còn tạo điều kiện cho quý khách hàng nhận trước lợi nhuận 3 năm tương đương 25% giá trị căn hộ, nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái, yên tâm hơn về bài toán đầu tư của mình. Và tất nhiên, 15 đêm nghỉ sang trọng lãng mạn dành cho quý khách hàng và bạn bè, người thân tại hệ thống khách sạn của M.I.K Group là món quà tri ân đầy ý nghĩa không thể thiếu mà chủ đầu tư dành tặng cho những khách hàng thân thiết.