* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Ấn tượng với các phân khu Vinhomes Hải Phòng

Là bom tấn đầu tiên của Tập đoàn Vingroup trên đất cảng, Vinhomes Hải Phòng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo quý khách hàng. Đặc biệt với điểm nhấn là các phân khu sang trọng, hiện đại, dự án hứa hẹn mang tới một không gian sống thượng lưu bậc nhất cho quý khách hàng.

Đẳng cấp thế giới quy tụ tại Vinhomes Hải Phòng

Khu đô thị Vinhomes Hải Phòng được xây dựng trên vị trí cũ của khu đô thị Xi Măng Hải Phòng. Với vị trí với hai mặt tiền giáp sông Cấm và sông Thượng Lý, dự án may mắn sở hữu nhiều lợi thế vượt trội so với các dự án khác tại đất cảng. Cũng giống các dự án Vinhomes khác, Vinhomes Hải Phòng là tổ hợp cao cấp bao gồm biệt thự, liền kề và khu shophouse hiện đại, được chia làm 5 phân khu riêng biệt. Điểm đặc biệt của các phân khu dự án chính là chúng được đặt theo tên của những thành phố nổi tiếng trên thế giới: Paris, Monaco, Venice và Manhattan.

Bằng việc đặt tên các phân khu Vinhomes Hải Phòng theo tên của các thành phố nổi tiếng, Tập đoàn Vingroup lần đầu tiên mang đến cho quý cư dân thành phố hoa phượng đỏ cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu bậc nhất như tại các thành phố hàng đầu thế giới.

Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Imperia Hải Phòng

Thiết kế ấn tượng chỉ có tại Vinhomes Hải Phòng

Những năm gần đây, Vingroup đang ngày càng khẳng định được vị thế số 1 trên thị trường bất động sản Việt Nam với hàng loạt các dự án đẳng cấp như Vinhomes Riverside, Royal City, Times City,… và chuỗi các dự án khác đang triển khai có thể kể đến là Vinhomse Sky Lake, Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes The Harmony,… Bằng kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường, các dự án của Vingroup đều nhận được sự đánh giá rất cao từ quý khách hàng. Tiếp nối những thành công này, khu đô thị Vinhomes Hải Phòng tiếp tục là một dự án nổi bật của Vingroup với phong cách thiết kế cực kì ấn tượng.

Được xây dựng gồm 5 phân khu riêng biệt, dự kiến mỗi phân khu dự án sẽ có một phong cách thiết kế mang đặc trưng riêng. Theo thông tin từ Vingroup, dự án sẽ do Công ty Humphrey & Partners – công ty thiết kế hàng đầu nước Mỹ, thực hiện tư vấn thiết kế. Là dự án mô phỏng theo các thành phố đẳng cấp thế giới nên kiến trúc của Vinhomes Hải Phòng sẽ mang những điểm nhấn nổi bật của chính thành phố đó. Do vậy, khi dự án hoàn thành, quý khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác như đang dạo bước trên các đường phố Paris với những tòa nhà có kiến trúc cổ điển lãng mạn, được tới các dinh thự đế vương giống như ở công quốc Monaco giàu có hay tận hưởng cuộc sống hiện đại như tại thành phố New York sôi động.

Chắc chắn với kiến trúc ấn tượng của các phân khu đẳng cấp, dự án sẽ là một lựa chọn sống hoàn hảo mà quý khách hàng không thể bỏ qua tại Hải Phòng. Thời điểm hiện tại, Vimgroup đã triển khai mở bán Vinhomes Hải Phòng. Ngay từ bây giờ, quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.