* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Vinhomes Thăng Long – Thiết kế chinh phục mọi khách hàng

Sự hài hòa, tinh tế, độc đáo trong kiến trúc thiết kế Vinhomes Thăng Long đã giúp dự án chinh phục mọi quý khách hàng. Mang tới những sản phẩm cao cấp, chất lượng đầy tính nghệ thuật xứng đáng trở thành tổ ấm, nơi an cư lý tưởng mà quý khách đang tìm kiếm, ngóng chờ.

Vinhomes Thăng Long – Đa dang mô hình sản phẩm độc đáo

 Là khu đô thị với các sản phẩm thấp tầng, Vinhomes Thăng Long mang đến cho quý khách hàng đa dạng sự lựa chọn với nhiều mô hình sản phẩm cao cấp, độc đáo như: biệt thự, liền kề, Shophouse. Mỗi sản phẩm được thiết kế mang đến những đặc trưng, ưu điểm vượt trội riêng cho từng sản phẩm. Mô hình biệt thự là mọt trong những sản phẩm cao cấp bậc nhất tại dự án. Đây cũng là dòng sản phẩm được quý khách hàng mong đợi nhiều nhất. Khu biệt thự mang tới cho quý khách một không gian sống tuyệt vời với phong cách thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung hải. Cùng với đó là sự tỉ mỉ, khéo léo trong thiết kế vừa đảm bảo chất lượng, vừa mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn hộ, sẵn sàng làm hài lòng, chinh phục mọi khách hàng khó tính.

Liền kề Vinhomes Thăng Long là mô hình sản phẩm có số lượng ít hơn hẳn so với mô hình biệt thự. Loại hình căn hộ này được bố trí tại hai phân khu Long Khánh và Long Hưng. Điểm nhấn trong kiến trúc thiết kế các căn liền kề đó chính là phong cách thiết kế tân cổ điển, đa xen, hòa quyện với nét tinh tế, nhã nhặn của phong cách kiến trúc Phương Đông, tạo nên đột phá mới trong kiến trúc thiết kế, mang đến vẻ đẹp khó cưỡng cho căn hộ. Các căn liền kề có vị trí tuyệt vời dễ dàng kết nối đến chuỗi tiện ích của khu, mang đến không gian tuyệt vời để quý cư dân tận hưởng cuộc sống.

Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Thăng Long

Khác với các sản phẩm trước, sản phẩm shophouse có vị trí tọa lạc tại trung tâm dự án, nằm ngay trên trục đường lớn nội khu và dễ dàng tiếp cận với mọi khu vực tại khu đô thị. Thiết kế căn hộ shophouse cho phép gia chủ có thể hưởng chức năng kép vừa ở sang vừa kinh doanh thuận tiện trong cùng một căn hộ. Giữa không gian để ở và không gian để kinh doanh được thiết kế tách biệt, đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh, do vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể khai thác cùng một lúc 2 chức năng của căn hộ, hoặc chỉ ở và cho thuê địa điểm kinh doanh, đều rất thuận tiện, dễ dàng.

Liền kề Vinhomes Thăng Long – Thiết kế hài hòa với thiên nhiên

 Mặc dù mỗi một mô hình sản phẩm tại Vinhomes Thăng Long đều có những ưu điểm vượt trội riêng, nhưng tựu chung lại, chúng đều có thiết kế hài hòa với thiên nhiên với phong cách thiết kế mở, mang đến không gian sống hòa quyện cùng thiên nhiên xanh mát rộng lớn bên ngoài. Sở hữu đến 10ha mặt nước hồ điều hòa cùng hệ thống cây xanh, thảm thực vật 4 mùa, tạo nên cảnh quan thiên nhiên hữu tình, tràn ngập sức sống, sự tươi mát cho toàn khu đô thị. Chính bởi vậy, cảm hứng thiết kế cho các căn hộ tại dự án cũng được chủ đầu tư chú trọng đến việc mang bầu không khí ấy tràn ngập không gian sống của mỗi cư dân, giúp mỗi căn hộ đều tận dụng được triệt để ánh sáng và gió mát vào từng căn hộ. Ngoài ra, các ô thoáng, cửa sổ lớn được thiết kế hợp lý, cho phép chủ nhân căn hộ có địa điểm thư giãn tuyệt vời, view trọn khung cảnh thơ mộng, bình yên, ngắm nhìn sự thay đổi tuyệt đẹp của khu đô thị theo mùa.

Yếu tố phong thủy trong thiết kế căn hộ cũng được chủ đầu tư quan tâm, chú trọng, nhằm mang đến đời sống tinh thần, tâm linh tốt nhất đến với đời sống của mọi cư dân. Hiện tại, bán liền kề Vinhomes Thăng Long đang được quý khách quan tâm bậc nhất dự án, do số lượng có hạn, nên sản phẩm này có nguy cơ “cháy hàng”. Thêm vào đó, khi mua căn hộ, quý khách sẽ được nhận chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón.