* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Thuê chung cư Mulberry Lane đẳng cấp tại Hà Nội

Chung cư Mulberry Lane được mệnh danh là thiên đường giữa thủ đô và rất nhiều người “ngưỡng mộ”. Đây cũng là điểm đến và nghỉ ngơi lý tưởng cho những ngày cuối tuần tại Hà Nội. Do đó, như cầu cần thuê chung cư Mulberry Lane đẳng cấp cũng luôn được mọi người quan tâm và tìm hiểu. Vì vậy, Meeyland sẽ cùng các bạn tìm hiểu những thông tin chi tiết và cung tham quan chung cư Mulberry Lane đẳng cấp tại Hà Nội xem đây có phải là khu căn hộ đáng sống và đáng để trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng của bạn không nhé.

Giới thiệu chung cư Mulberry Lane đẳng cấp tại Hà Nội

Dự án Chung cư Mulberry Lane do công ty CapitaLand (VN) làm chủ đầu tư. Đặc biệt, đây là tập đoàn lớn nhất Châu Á hoạt động trong lĩnh vực bất động sản được đặt trụ sở chính tại Singapore. Ngoài ra, CapitaLand còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác như tài chính, du lịch khách sạn,… tập trung phát triển tại thị trường Châu âu, Châu Á Thái Bình Dương và các quốc gia nằm trong Vùng Vịnh.

Chung cư Mulberry Lane đẳng cấp tại Hà Nội

Chung cư Mulberry Lane đẳng cấp tại Hà Nội

Để hoàn thiện công trình này, CapitaLand đã hợp tác với đơn vị nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc là Công ty RSP  Architects & Engineers (Vietnam).

Chung cư Mulberry Lane là tòa nhà đẳng cấp không chỉ qua quy mô của dự án, biệt thự, liền kề, kiến trúc tinh tế của các khu nhà cao tầng, khu vui chơi, giải trí, mua sắm, công viên, hệ thống hồ nước, những con đường, các tiện ích chung trong khu đô thị …đều được thiết kế, kết hợp hài hòa tạo nên một không gian sống lý tưởng cho bạn. Đó là điểm nổi bật khiến khách hàng tìm đến Mulberry Lane để hưởng thụ cuộc sống quý giá.

Được biết, dự án chung cư Mulberry Lane là dự án là chung cư duy nhất tại Hà Nội được bộ xây dựng Singapore cấp giấy chứng nhận là Công trình Xanh giữa lòng Hà Nội. Do đó, đây là công trình nhà ở đặc biệt thiết kế dành cho những người có tình yêu với thiên nhiên và mong muốn tìm một không xanh, yên tĩnh và sang trọng ngay giữa lòng thủ đô.

Vị trí địa lý của chung cư Mulberry Lane

Chung cư Mulberry Lane nằm tại đường Lê Văn Lương – Mỗ Lao – Hà Đông, thuộc khu vực đang được quy hoạch, đầu tư phát triển. Khu vực xung quanh dự án có rất nhiều dự án mới hiện đại, sang trọng bao gồm khu chung cư cao cấp, khu biệt thự và biệt thự liền kề. Tất cả dự án đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế tạo nên đẳng cấp xa hoa, cao quy tách biệt với thế giới bên ngoài.

Chung cư Mulberry Lane mang đến không gian yên bình, thoải mái

Chung cư Mulberry Lane mang đến không gian yên bình, thoải mái

Với hệ thống giao thông thuận lợi, nếu bạn xuất phát từ khu chung cư Mulberry Lane, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến rất nhiều dự án khu đô thị lân cận như: KĐT Văn Phú Victoria, KĐTM Văn Quán, KĐT THNC, KĐT Dương Nội, Khu Mễ Trì, Làng Việt Kiều Châu Âu … Do được nằm trong khu vực khu đô thị văn minh, hiện đại nền sẽ mang đến cho bạn cuộc sống vô cùng bình yên và thoải mái trong không gian sống văn minh.

Ngoài ra, Mulberry Lane còn nằm trên tuyến đường huyết mạch lưu thông đến các tỉnh thành lớn tại miền bắc như: Đường Trần Phú, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Lê Văn lương, Quang Trung, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Láng Hòa Lạc, Nguyễn Lương Bằng, Láng Hạ … Hệ thống các trường đại học, trung học và mầm non cũng được xây dựng rất nhiều trong khu vực này. Do đó, Mulberry Lane dần trở thành tụ điểm để mọi người được thường xuyên lui tới và cũng là thiên đường đáng sống của tất cả mọi người nếu mong muốn sinh sống trong môi trường văn minh và lành mạnh.

Sở hữu vị trí đắc địa như vậy cho nên nhiều người rất muốn sở hữu cho mình căn hộ chung cư đẳng cấp tại Hà Nội này. Khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ các hợp đồng, thủ tục như sang nhượng, sang tên sổ đỏ hay giá cả,…

Hệ thống dịch vụ tiện ích của khu chung cư Mulberry Lane

 

Một trong những lý do khiến cho nhu cầu lựa chọn thuê chung cư Mulberry Lane đẳng cấp tại Hà Nội ngày càng gia tăng bởi dịch vụ tiện ích trong dự án vô cùng hấp dẫn. Trong tòa nhà được thiết kế hệ thống dịch vụ tiện ích rất đa dạng, phục vụ các hoạt động của cư dân sinh sống trong tòa nhà như hồ bơi, khu tập Yoga, bãi cỏ tập TDTT, bể bơi trẻ em, phòng thể dục, phòng tập dưỡng sinh,… Ngoài ra, tại phòng sinh hoạt cộng đồng, mọi người có thể rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe từ các sân chơi: bóng bàn, cầu long, bóng rổ, khu tập dưỡng sinh …

Nhằm giúp cho mọi người có không gian trong lành, dễ chịu nhà đầu tư cũng đặc biệt nhấn mạnh thiết kế môi trường cây xanh phủ rộng trên các con đường đi bộ chạy dọc bờ hồ. Như vậy, mặc dù thời tiết có khắc nghiệt như nào cũng khiến cho tinh thần con người được cảm giác bình an và thanh thản hơn rất nhiều.

Thiết không gian tòa nhà chung cư Mulberry Lane

Dự án chung cư Mulberry Lane được xây dựng trên tổng diện tích 2.4 ha với có 5 tòa nhà và khoảng 1.500 căn hộ chung cư. Mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Mỗi căn phòng cũng được thiết kế cẩn thận tạo không gian thông tháng, mang toàn bộ ánh sáng vào trong căn phòng đồng thời cũng đảm bảo tính phong thủy rõ ràng.

Các căn hộ trong chung cư Mulberry Lane được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Diện tích trong căn phòng cũng khá đa dạng, dao động trong khoảng từ 45.77m2 đến 121.15m2 phù hợp với điều kiện và nhu cầu sinh sống của mỗi căn hộ.

Do mỗi căn phòng đều được thiết kế rất tỉ mỉ cùng với phong cách trang trí hiện đại đã mang đến cho mọi người luôn có cảm giác được sống trong thiên đường. Cũng vì vậy mà mọi người thường gọi chung cư Mulberry Lane là thiên đường giữa lòng Hà Nội.

Trên đây là một số thông tin quan trọng giúp bạn xác định có nên lựa chọn Chung cư Mulberry Lane hay không? Hy vọng với những thông tin mà bất động sản Meeyland vừa cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án Mulberry Lane. Nếu bạn muốn xem chi tiết mỗi căn hộ hoặc giá cho thuê của căn hộ cao cấp này thì có thể truy cập trực tiếp vào website: meeyland.com để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết.