* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Thiết kế tối ưu tại Dự án căn hộ Masteri Centre Point 

Dự án căn hộ Masteri Centre Point là một trong những siêu phẩm bất động sản đang tạo cơn sốt lớn trên thị trường. Bên cạnh ưu thế về vị trí thì thiết kế căn hộ và không gian sống cũng là thế mạnh vượt trội, tạo dấu ấn riêng cho dự án. 

Kiến trúc hiện đại và sang trọng tại Dự án căn hộ Masteri Centre Point

Dự án căn hộ Masteri Centre Point tạo ấn tượng khi thiết kế với phong cách hiện đại và mang tới một không gian sống cực kỳ sang trọng đẳng cấp cho chủ sở hữu. Những căn hộ được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét, là sự kết hợp của các kiến trúc Á Đông và Tây Phương đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ cho các gia chủ.

masteri centre point

Điểm nhấn trong thiết kế Dự án căn hộ Masteri Centre Point chính là tối ưu không gian thoáng giúp các căn hộ đón ánh sáng và không khí. Mỗi căn hộ là sự hài hòa giữa yếu tố hiện đại cùng thiên nhiên, vừa tối ưu công năng sử dụng, vừa mang tới không gian vô cùng trong lành, đảm bảo cuộc sống sinh thái ngay trong chính tổ ấm của gia chủ.

Những căn hộ dự án sang trọng, đẳng cấp được bao bọc bởi khuôn viên xanh mát mắt, chỉ cần mở cửa là các chủ nhân có thể ngắm trọn công viên 36ha cùng với sông lớn thơ mộng. Tại đây, cư dân được tận hưởng cuộc sống tựa nghỉ dưỡng, thảnh thơi, bình yên hiếm có. Bỏ qua những ồn ào bon chen bên ngoài, trở về với tổ ấm, các cư dân được thụ hưởng một cuộc sống chất lượng, an nhàn và giao hòa cùng thiên nhiên.

Hài hòa với thiên nhiên nhưng Dự án căn hộ Masteri Centre Point không mất đi sự hiện đại và sang trọng với những đường nét tinh, từng phòng chức năng. Kết hợp với đó là hệ thống, nội thất được chọn lọc từ những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thị trường, mang tới một cuộc sống chất lượng, ngay tại khu trung tâm phía Đông thành phố.

 Căn hộ đa dạng diện tích và loại hình

Điểm nhấn trong thiết kế Dự án căn hộ Masteri Centre Point chính là sự thông minh và tối ưu không gian sống, đa dạng diện tích và loại hình, mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tại đây các khách hàng có thể lựa chọn cho mình và gia đình một căn hộ với diện tích từ 50 – 97m2, được bố trí thành 1 -3 phòng ngủ tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính của mình.

Đặc biệt dự án cũng mang tới đa dạng dòng sản phẩm, từ nhà phố sang trọng đa chức năng, căn duplex đẳng cấp và penthouse thời thượng. Sự đa dạng trong sản phẩm cung cấp đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn theo gout sống cũng như nhu cầu. Từ những gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới, hay những gia đình đa thế hệ đều dễ dàng tìm được một tổ ấm an cư tại dự án. 

Masterise-Centre-Point-7

Bên cạnh đó, ngay tại tầng khối đế là hàng loạt hệ thống tiện ích sẵn có đồng bộ cùng hệ sinh thái đồ sộ từ Vinhomes Grand Park, đây chính là điểm sống tiện ích và đẳng cấp nhất cho các gia đình.

Thực sự quy hoạch và thiết kế Dự án căn hộ Masteri Centre Point cực kỳ thông minh và ấn tượng, hứa hẹn dự án sẽ là nơi an cư và đầu tư hấp dẫn cho các gia chủ. 

Hiện nay dự án đang được đẩy nhanh tiến độ và hứa hẹn sớm mở bán nhiều ưu đãi, chính sách ưu việt. Để cập nhật những tin tức mới nhất cũng như lịch mở bán tại Masteri Centre Point quý khách vui lòng theo dõi thường xuyên tại: https://batdongsanexpress.vn/masteri-centre-point-quan-9.html