* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Soho D’Capitale – sống hưởng thụ, làm việc thành công

Không chỉ kiến tạo nên chốn an cư hoàn hảo, với các căn Soho D’Capitale, chủ đầu tư Vingroup còn mang đến cho quý khách hàng một môi trường làm việc lý tưởng. Sự kết hợp các chức năng đa dạng trong cùng một không gian sống đã khiến sản phẩm này trở nên “hot” nhất trên thị trường bất động sản Thủ đô.

Soho D’Capitale – nơi sống và hưởng thụ lý tưởng

Hai tòa Soho D’Capitale cao 45 tầng và 2 tầng hầm cung cấp ra thị trường hàng trăm căn hô văn phòng đa năng với nhiều mức diện tích đa dạng. Nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở của quý khách hàng từ những căn hộ Studio đầy nghệ thuật đến những căn hộ 2 phòng ngủ diện tích trên 60m2. Như vậy, dù là những công ty, doanh nghiệp nhỏ, những cặp gia đình trẻ hay những người độc thân thì đều có thể tìm cho mình một căn hộ ưng ý nhất.

Không gian sống tại mỗi căn hộ được thiết kế một cách hợp lý, kết hợp với sử dụng vật liệu kính cường lực trong mỗi khung cửa mang đến một không gian mở với nhiều góc nhìn đa chiều cho căn hộ. Đặc biệt, quý gia chủ còn có thể tùy ý sắp xếp, bố trí không gian sống theo phong cách riêng của mình.

Vinhomes D'Capitale Trần Duy Hưng

Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng

Không chỉ đơn thuần là nơi để sống, những căn Soho D’Capitale Trần Duy Hưng còn mang đến cho quý cư dân những điều kiện tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất. Với mật độ xây dựng chỉ chưa đến 30%, hầu hết không gian sống tại đây đều được bao bọc bởi màu xanh của thiên nhiên trong lành. Hồ điều hòa rộng 19ha ở phía nam của dự án như một chiếc máy điều hòa khổng lồ giúp thanh lọc bầu không khí cũng như kiến tạo nên hệ cảnh quan tươi đẹp, ấn tượng tựa như một khu nghỉ dưỡng sinh thái ngay giữa lòng Thủ đô.

Soho D’Capitale Trần Duy Hưng – môi trường làm việc lý tưởng

Vị trí nằm ngay trung tâm phát triển bậc nhất của thành phố đã khiến những căn hộ soho của dự án trở thành nơi làm việc lý tưởng cho những công ty, doanh nghiệp nhỏ đang bắt đầu khởi nghiệp. Nằm tiếp giáp với hai tuyến đường huyết mạch là Trần Duy Hưng và đường Khuất Duy Tiến, dự án sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và hoàn thiện. Nhờ có ưu thế này, quý cư dân có thể dễ dàng kết nối với những tiện ích ngoại khu quan trọng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,… đóng vai trò hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động nghề nghiệp.

Cùng với đó, được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Vinhomes, môi trường làm việc của quý cư dân sẽ trở nên hoàn thiện hơn với các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp như khu tiếp tân, sảnh chờ sang trọng, bảng tên công ty, phòng họp, an ninh được đảm bảo 24/24,… Đặc biệt, những hoạt động mở bán Soho D’Capitale Trần Duy Hưng gần đây còn thu hút đông đảo quý khách hàng nhờ vào việc đảm bảo quý cư dân sẽ được đăng ký giấy phép kinh doanh ngay trên căn hộ mà mình sở hữu, điều mà khó có dự án nào hiện nay làm được.

Như vậy, với việc đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu sống – hưởng thụ – làm việc trong một không gian sống, Soho D’Capitale đã mang đến làn gió tươi mới, tràn đầy sinh khí cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.