* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi và chuỗi tiện ích liên kết

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi được xây dựng tại vị trí cửa ngõ phía Tây vốn nổi danh là khu vực đắt giá của thủ đô. Nhờ vào vị trí tọa lạc thuận lợi đó nên dự án được thừa hưởng rất nhiều tiện ích liên kết từ những khu vực xung quanh mang lại. Với chuỗi tiện ích liên kết này dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ những giá trị sống hiện đại bậc nhất.

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi và những khu trung tâm kinh tế

Có thể nói vị trí tọa lạc của chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi nằm tại khu trung tâm kinh tế lớn của thủ đô, đây cũng là nơi “đóng đô” của không ít những trụ sở kinh doanh lớn mạnh về cả kinh tế và xã hội. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến – Nguyễn Xiển, gần ngã tư sở – Khu vực trọng điểm giao thông Hà Nội với hạ tầng cơ sở được đầu tư đồng bộ và hiện đại. 

Tuyến đường Nguyễn Trãi kết nối cả 3 quận sầm uất của thủ đô đó là Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông. Chính bởi vị trí kết nối này khu vực tọa lạc của dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi được xem là nơi ghi nhận giá trị mang tính kết nối, trở thành cái tên thường xuyên được nhắc đến.

Ngoài ra dự án còn được thông suốt bởi hệ thống những tuyến đường lớn xung quanh

  • Phía Đông Bắc dự án tiếp giáp tiếp giáp với tuyến đường quy hoạch rộng 17,5 met và nhà máy cao su Sao Vàng.
  • Phía Đông Nam và Tây Nam trùng với tuyến đường giao thông  quy hoạch 20.5 met
  • Phía Tây Bắc giáp với quốc lộ 6 Nguyễn Trãi
Vị trí dự kiến của Vinhomes Nguyễn Trãi - ảnh minh họa

Vị trí dự kiến của Vinhomes Nguyễn Trãi – ảnh minh họa

Hệ thống giáo dục quanh dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi

Được xây dựng tại trung tâm hành chính mới của thủ đô, trong những tiện ích ngoại khu mà chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi được thừa hưởng đó chính là hệ thống giáo dục các cấp. Các khu vực trung tâm thủ đô thường nhận được sự quan tâm của nhà nước và đầu tư xây dựng khá nhiều trường học danh tiếng từ cấp tiểu học đến cấp Đại học tiêu biểu như một số trường: trường tiểu học Thanh Xuân Nam, các trường trung học phổ thông, các trường đại học lớn như Học viện Bưu Chính Viễn Thông, ĐH Công Nghệ Giao Thông Vận Tải, Học viện An Ninh … Hệ thống những trường học này luôn được đánh giá cao về chất lượng hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin tưởng để quý cư dân yên tâm gửi gắm tương lai của con em mình.

Hệ thống y tế xung quanh dự án

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi - ảnh minh họa

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi – ảnh minh họa

Có lẽ một trong những lý do để chủ đầu tư xây dựng chung cu Vinhomes Nguyen Trai tại nằm trên tuyến đường trung tâm Nguyễn Trãi đó là vì khu vực này có hệ thống y tế cao cấp bao quanh. Sinh sống tại dự án, Quý cư có thể hoàn toàn yên tâm hơn về sức khỏe của mình. Sức khỏe của Quý cư dân sẽ được bảo vệ với hệ thống những bệnh viên cao cấp tiêu biểu như: Viện 103, Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông, Bệnh Viện Bạch Mai, Viện Tai Mũi Họng Trung Ương … Những bệnh viện trên là những bệnh viện đầu ngành, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, bởi vậy Quý cư dân sẽ hoàn  toàn không còn phải lo ngại nhiều về vấn đề sức khỏe của mình.

Trên đây là hệ thống một trong số rất nhiều những chuỗi tiện ích ngoại khu xung quanh dự án, hứa hẹn sẽ góp phần biến chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi thành một quần thể sống năng động bậc nhất của thủ đô.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và không phải tin chính thức từ CĐT)