* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

IMPERIA SMART CITY – DỰ ÁN CHUNG CƯ CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN

Sở hữu tọa độ địa lý đắc địa tại phía Tây thành phố, dự án Imperia Smart City Tây Mỗ ngày càng trở nên thu hút với khách hàng và nhà đầu tư. Dự án gây ấn tượng với nhiều loại căn hộ khác nhau mang đến cho các khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cho căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của mình

Imperia Smart City sự uy tín đến từ chủ đầu tư

Có rất nhiều các dự án chung cư và nhà ở thuộc phân khúc cao cấp ở thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng đảm bảo được chất lượng, nhận được đông đảo sự quan tâm và cũng như sự hưởng ứng đến từ người tiêu dùng. Để có thể thu hút và nổi bật với khách hàng thì các dự án phải đến từ chủ đầu tư thật sự uy tín và kinh nghiệm.

tien ich imperia smart city

MIK Group từ lâu được biết đến là tập đoàn đầu tư đầy kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại nước ta. Với rất nhiều các sản phẩm  và dự án chất lượng phục vụ tốt nhất cho nhu cầu an cư của khách hàng nên Tập đoàn MIK Việt Nam ngày càng được khách hàng tin tưởng nhiều hơn. Imperia Smart City Tây Mỗ là một trong những dự án được MIK Group đầu tư trong khoảng thời gian này. Do đó, dự án nhanh chóng trở nên nổi bật và được chú ý kể cả khi chưa thi công là điều dễ hiểu.

Imperia Smart City Tây Mỗ – dự án chất lượng hàng đầu thị trường

Nếu như quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một căn hộ chung cư cao cấp để ở thì chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ chính là một trong những lựa chọn an cư tuyệt vời dành cho chính quý khách hàng.

Nằm ngay tại vị trí vàng đắc địa của thành phố Hà Nội, nơi có nền kinh tế phát triển sầm uất và vô cùng nhộn nhịp. Khi sinh sống tại dự án, quý cư dân không chỉ được tiếp cận và trải nghiệm những tiện ích – dịch vụ với chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại nội khu dự án mà quý cư dân còn được hưởng rất nhiều tiện ích của các dự án xung quanh đã có sẵn như công viên trung tâm, hồ điều hòa và nhiều tiện ích công cộng khác. Đây chính là một trong những ưu điểm rất nổi bật khiến nhiều khách hàng cảm thấy thích thú với dự án Imperia Smart City Tây Mỗ.

canh-quan-xung-quanh-du-an imperia smart city

Bên cạnh đó, nếu khách hàng tìm hiểu và xem xét kỹ hơn về chi tiết mặt bằng của Imperia Smart City Tây Mỗ sẽ thấy rõ được lý do vì sao nên lựa chọn sinh sống tại đây.

Với thiết kế mặt bằng vô cùng thông minh và sáng tạo từng chi tiết, không gian của dự án đều được chủ đầu tư tận dụng để thiết kế tiện ích bao gồm cả tiện ích xanh để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và cuộc sống của quý cư dân.

Mỗi căn hộ tại nơi đây đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết để tạo ra nét đẹp tổng thể hài hòa. Thiết kế không gian mở trong mỗi căn hộ sẽ giúp cho ánh sáng và gió tự nhiên có thể len lỏi đến từng ngóc ngách giúp mọi thành viên trong gia đình luôn có cảm giác dễ chịu và thoải mái khi an cư tại dự án.

Với những ưu điểm tuyệt vời đã kể trên, căn hộ Imperia Smart City xứng đáng trở thành một trong những sự lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời nhất dành cho mọi quý cư dân đang mong muốn sở hữu một tổ ấm hạnh phúc cho mọi thành viên trong gia đình. Những thông tin chi tiết khác của dự án sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật và cung cấp cho quý khách hàng.

Đông Đô Land – Đại lý F1 phân phối dự án Imperia Smart City

  • Địa chỉ: Phòng 501, CT3 , Yên Hòa Park View số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0902 19 15 19
  • Page: https://www.facebook.com/dongdolandvietnam/
  • Website: www.dongdolandvn.com