* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Kiệt tác trước biển Nha Trang – Dự án Scenia Bay

 

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng của dự án Scenia Bay những gì tinh tuý nhất của thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang, phía chủ đầu tư đã lựa chọn các thiết kế căn hộ đầy độc đáo. Nhờ những thiết kế này, việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp mặn mà của biển cả cùng khung cảnh thần tiên mà thiên nhiên Nha Trang đem lại đối với quý khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Thiết kế căn hộ ấn tượng của dự án Scenia Bay

Ngay từ khi bắt đầu lên kế hoạch xây dựng dự án Scenia Bay, thiết kế Domino xếp chồng với layout hình xương cá đã được các nhà thiết kế lựa chọn. Kết hợp với việc sở hữu bốn mặt tiền cùng khoảng cách rất gần với biển đã giúp quý khách hàng tận hưởng được trọn vẹn vẻ đẹp đầy nên thơ của thiên nhiên Nha Trang với sự bình yên đầy lắng đọng, với  bờ cát trải dài ôm ấp những con sóng bạc đầu …bên cạnh nhịp sống sôi động và phát triển của một đô thị sầm uất  đầy tiềm năng…Các kiến trúc sư đã dành vô vàn những tâm huyết để kiến tạo nên những căn hộ hoàn hảo của dự án. Lối thiết kế thông minh giúp 100% số căn hộ đều sở hữu view biển ẩn tượng cùng việc áp dụng những phong cách kiến trúc vừa hiện đại nhưng lại đặc biệt phù hợp với phong tục tập quán của Việt Nam đã mang đến cảm giác thân thiện và thoải mái cho quý khách hàng khi sử dụng.

Không gian thông thoáng với nhiều khoảng trống được thiết kế đều khắp khuôn viên dự án cũng như căn hộ giúp quý khách hàng có thể thoải mái phát huy, sáng tạo những sở thích cá nhân, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ và độc đáo. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp dự án Scenia Bay Nha Trang được đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, với hệ thống cây xanh bao phủ hầu khắp dự án cùng sự góp mặt của rất nhiều tiểu cảnh, vườn hoa mini…mang đến bầu không khí trong lành và thoải mái trong từng phút giây dành cho quý khách hàng.

du-an-scenia-bay

Dự án Scenia Bay

Tại sạo thiết kế căn hộ dự án Scenia Bay lại hấp dẫn các nhà đầu tư

Những thiết kế căn hộ hoàn hảo của dự án Scenia Bay không chỉ ẩn chứa vẻ đẹp hấp dẫn và mang đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, chúng còn mang đến cơ hội đầu tư với nguồn lợi nhuận đầy hấp dẫn. Các nhà đầu tư thông thái chắc hẳn có thể nhận biết điều đó một cách vô cùng dễ dàng. Sự đa dạng trong các loại hình thiết kế căn hộ và diện tích giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Nhờ đó, cơ hội kiếm lời từ việc mua bán và cho thuê các căn hộ dự án Scenia Bay Nha Trang chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

Ngoài ra, với 78% căn hộ là Studio và 1 phòng ngủ cùng hệ thống trang thiết bị nội – ngoại thất sang trọng, đẳng cấp, dự án sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch không chỉ của Nha Trang và toàn bộ khu vực miền Trung trong tương lai không xa. Vì thế, lời khuyên dành cho quý khách hàng là hãy lựa chọn đầu tư vào dự án ngay ngày hôm nay.

Nhằm mang đến sự chuẩn bị tốt nhất dành cho khách hàng, đặc biệt là các nhà đầu tư, những thông tin liên quan đến dự án như: chính sách bán hàng, giá bán – ưu đãi chủ đầu tư hay tiến độ dự án Scenia Bay Nha Trang sẽ được liên tục cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác trên website http://sceniabay.ancu.com chính thức của chúng tôi.