* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Vẻ đẹp ấn tượng  trong thiết kế  D’Capitale Trần Duy Hưng

Thị trường BĐS khu vực phía Tây thủ đô đang chứng kiến sự ra đời của hàng chục dự án chất lượng, trong đó ấn tượng nhất chính là cái tên D’Capitale Trần Duy Hưng.Với 2 loại mô hình căn hộ độc đáo cùng các thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đã mang đến những căn hộ chung cư, Soho chất lượng trên cả tuyệt vời.

Thiết kế thời thượng của Soho D’Capitale Trần Duy Hưng

Với xu hướng phát triển của thời đại, khi mà những doanh nhân trẻ tuổi thành đạt ngày một nhiều. Họ mong muốn tìm một căn hộ vừa thích hợp cho cuộc sống cá nhân với đầy đủ tiện ích, vừa đáp ứng hoàn hảo cho công việc và tất nhiên không thể bỏ qua yếu tố hưởng thụ trong đó. Và soho D’Capitale Trần Duy Hưng ra đời đã thoả mãn được tất cả những yêu cầu đó, hơn nữa khi sở hữu những căn hộ soho này, quý khách hàng hoàn toàn có thể dùng nó để làm giấy phép đăng kí kinh doanh, giúp những bước đầu khởi nghiệp hay mở rộng phát triển của các khách hàng là doanh nhân trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

vinhomes tran duy hung

Mô hình 3 trong 1 cho phép quý khách hàng sống – làm việc – hưởng thụ, đồng thời có tác động tích cực đến nhau giúp cuộc sống trở nên cân bằng hơn. Quý khách hàng có thể có một môi trường làm việc ngay trong căn hộ chính mình đang sống, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngay khi mệt mỏi có thể ngả lưng ngay tại ngôi nhà thân yêu hay nạp lại nguồn năng lượng bằng những giây phút thư giãn, nghỉ dưỡng như xem phim, tản bộ, hít thở không khí trong lành…đều là những lựa chọn không tồi. Với quy mô toà C2 D’Capitale Tran Duy Hung 45 tầng cùng mật độ 24 căn/sàn sẽ mang đến cho khách hàng một cộng đồng doanh nhân hứa hẹn gặt hái được vô vàn thành công trong tương lai.

Sống đẳng cấp với chung cư D’Capitale Trần Duy Hưng

Các căn soho đem đến  vẻ thời thường thì sự đẳng cấp và tiện nghi là những điều mà căn hộ chung cư D’Capitale Trần Duy Hưng muốn hướng tới. Với lối thiết kế mở giúp không gian căn hộ trở nên bừng sáng, tận dụng tối đa công năng sử dụng, kết hợp với tầm view khoáng đạt mang đến một không gian sống đẳng cấp cùng phong cách sống của chủ nhân căn hộ.

Bên cạnh đó, đội ngũ kiến trúc sư của dự án đã thổi hồn thiên nhiên, hoà quyện trong từng thiết kế, từ ban công, hành lang rộng lớn giúp quý khách hàng có thể trải nghiêm, cảm nhận đến từng chi tiết vẻ đẹp của những ánh nắng ban mai tinh khiết, của những cơn gió thổi từ hồ điều hoà mát lạnh; đem đến cho khách hàng cảm giác như đang được hoà mình với thiên nhiên. Thiết kế căn hộ đa dạng từ 1 -3 phòng ngủ cùng chiều cao từ 39 – 42 tầng, mật độ xây dựng thấp,  căn hộ chung cư D’Capitale Tran Duy Hung chắc chắn được các gia đình, cặp vợ chồng, nhất là các khách hàng trẻ tuổi đặc biệt ưa thích.

Hai loại hình căn hộ, 2 phong cách sống khách nhau  của Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng nhưng tựu chung lại vẫn là sự đẳng cấp vốn có của thương hiệu đình đám Vinhomes.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về quá trình ép cọc tải sắt tại dự án được thực hiện bởi chuyên gia hàng đầu nhằm đem lại sự bền vững, an toàn tuyệt đối cho công trình