* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Vinhomes Gallery – cuộc sống thượng lưu hiếm có trong lòng Hà Nội

Vinhomes Gallery mang một thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, cùng một vị trí độc tôn vừa đẹp vừa đắc tài lộc, lại được thiết kế tinh tế hiện đại, đúng như cái tên sẽ mang đến cho các quý cư dân một định nghĩa mới về đẳng cấp sống chưa từng có tại Việt Nam.

Tham khảo thêm Dự án Nam An Khánh

Vinhomes Gallery mang thương hiệu hàng đầu

Vinhomes Gallery tiếp tục là một dự án nữa của chủ đầu tư lừng danh – Tập đoàn Vingroup với hàng loạt những thành công như người mở đường thị trường bất động sản nhà ở thủ đô. Hiện nay, Vingroup cũng đang thi công nhiều dự án trên khắp các mảnh đất tại Thủ đô. Tuy nhiên sang trọng nhất, đáng giá nhất phải kể đến Vinhomes Giảng Võ.

Một phần vì mang thương hiệu nhà ở Vinhomes nổi tiếng là uy tín và chất lượng đã làm nên nét thu hút của Vinhomes Gallery. Bằng những kinh nghiệm dày dặn và hàng loạt những sự thành công nối tiếp nhau, các quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai ổn định, bền vững với sự quản lý của thương hiệu này.

Nổi bật lên như một hiện tượng trên thị trường nhà ở nhiều lựa chọn hiện nay, chung cư Vinhomes Gallery cung cấp những căn hộ cao cấp bậc nhất, hứa hẹn dành riêng cho giới thượng lưu, hưởng thụ cuộc sống sang trọng và xa hoa hàng đầu, hiếm có tại Hà Nội.

vinhomes-gallery-giang-vo

Vinhomes Gallery Giảng Võ – Minh họa

Vị trí làm nên giá trị

Hiếm có một dự án nhà ở nào lại hội tụ đầy đủ những yếu tố đác địa như chung cư Vinhomes Gallery. Không chỉ nằm trên mảnh đất 2 mặt tiền lớn và thoáng đãng là đường Giảng Võ và Đường Ngọc Khánh, trong một khu vực dân trí cao, gần nhiều đại sứ quán lớn. Dự án này còn ghi điểm vì hướng view vô cùng đắt giá hiện nay so với nhiều dự án khác trên thị trường. Từ mỗi căn hộ tại đây, quý cư dân có thể nhìn ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao, hướng đến 3 hồ lớn là hồ Hoàng Cầu hồ Ngọc Khánh và hồ Thành Công. Vị trí này khiến Vinhomes Gallery được hưởng trọn vẹn không gian xanh của khu vực lân cận.

Không những thế các tòa chung cư còn được hứa hẹn thiết kế theo lối không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên, tối đa tầm view. Cuộc sống tại trung tâm thủ đô nhưng lại có thể rời xa sự tấp nập ồn ào đắm chìm trong một bầu không khí trong lành và thoáng đãng đến từ quy hoạch không gian xanh nội khu và ngoại khu.

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn nằm ngay dọc hai bên đường Lê Trọng Tấn. Dự án là điểm sáng cho bất động sản phía Tây Hà Nội.

Khác biệt xây dựng đẳng cấp của Vinhomes Gallery

Mỗi dự án của Vinhomes đều mang đến sự hài lòng cho các quý cư dân bằng chính chất lượng lấy khách hàng làm trọng tâm. Phong cách của thương hiệu này chính là mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất, tối da các dịch vụ và tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu của cuộc sống. Thừa hưởng nền tảng thành công đó, Vinhomes Gallery còn được kỳ vọng mang trong mình những điểm nổi trội hơn để biến nơi đây thành lựa chọn của tầng lớp thượng lưu thủ đô.

Mỗi căn hộ là một kiệt tác của bàn tay còn người tài hoa kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên. Khung cảnh toàn thành phố từ sáng sớm ban mai đến khi lên đèn lấp lánh đều được thu gọn vào tầm mắt khi bước chân vào căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Gallery. Không gian xanh và hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu cũng được phát triển theo đúng tiêu chuẩn thượng lưu nhất, phục vụ tối đa các nhu cầu của cuộc sống.

Bằng những sự khác biệt và nổi trội, Vingroup hứa hẹn đưa Vinhomes Gallery trở thành lựa chọn gần như duy nhất trên thị trường hiện nay có thể mang đến một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất cho người dân thủ đô.

Khu đô thị Vườn Cam Vinapol là khu đô thị kiểu mẫu mang lại không gian sống trong lành, thưởng thức hệ thống cảnh quan tinh tế, tham khảo thêm dự án tại Khu đô thị Vườn Cam