* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Vì sao đầu tư Condotel AB Central Square là sáng suốt?

Hiện không có nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô tại Nha Trang vì thế mà những cái tên để lựa chọn đầu tư cũng ít đi. Trong số đó, bên cạnh Condotel Nha Trang thì dự án Condotel AB Central Square với mô hình Unit Hotel mới mẻ là một lựa chọn được nhiều người đánh giá là sáng suốt nhất. Vì sao?

Lý do khẳng định tiềm năng đầu tư của Condotel AB Central Square

Condotel AB Central Square Nha Trang hội tụ đầy đủ những lý do khẳng định chất lượng đầu tư, tiềm năng sinh lời chắc chắn trong tương lai, để trở thành lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư thông minh nhất.

Đầu tiên chính là vị trí độc tôn ngay ven biển Nha Trang, gần với cung đường du lịch huyết mạch Trần Phú – Lê Thánh Tôn – Hùng Vương. Condotel AB Central Square tọa lạc tại số 44 Trần Phú, tiện lợi di chuyển giao thông đến nhiều địa điểm du lịch và sân bay quốc tế tạo thành phố Biển. Lợi thế du lịch của Nha Trang với lượng khách hàng năm lên đến hàng triệu du khách chính là nguồn khách hàng lớn cho bất động sản nghỉ dưỡng.

Condotel AB Central Square Nha Trang

Condotel AB Central Square Nha Trang

Thứ hai chính là sự uy tín đến từ chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành. Tập đoàn AB Group nổi tiếng với những dự án ấn tượng như tòa nhà AB Tower 76 Lê Lai Sài Gòn, khu nghỉ dưỡng Anantara Resort & Spa Phan Thiết, Móng Tay Resort…Với những dự án hàng đầu đã khẳng định hiệu quả, chắc chắn Condotel AB Central Square Nha Trang cũng sẽ có được kết quả lợi nhuận cao tốt nhất.

Căn hộ Condotel AB Central Square được thiết kế tầm view biển gần như tuyệt đối là lý do thứ ba để chọn nơi đây đầu tư. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu công năng, tầm nhìn thoáng đãng, nội thất xanh tươi thân thiện mà tiện nghi đẳng cấp. Nội ngoại thất căn hộ theo phong cách châu Âu, tiêu chuẩn 5 sao nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thẩm mỹ.

Thứ tư, hệ thống tiện ích hàng đầu. Với 9 tầng dịch vụ trong tổng số 36 tầng của tòa nhà được bố trí tiện ích dịch vụ, quý khách nghỉ dưỡng sẽ tận hưởng được cuộc sống thượng lưu, những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Căn hộ Unit Hotel độc đáo, khẳng định tiềm năng lợi nhuận

Không chỉ khẳng định chất lượng xứng đáng đầu tư với những yếu tố trên, mô hình căn hộ AB Central Square theo Unit Hotel là mô hình mới, đem lại nhiều lợi nhuận được chứng minh trên thị trường thế giới. Đây là điều tạo sức hút mạnh mẽ cho dự án từ khi ra mắt và cũng chính là yếu tố thêm khẳng định tiềm năng lợi nhuận cho dự án.

Với nhiều căn hộ diện tích khác nhau, quý khách hàng có thể lựa chọn sở hữu theo nhu cầu và sở thích. Là chủ sở hữu, quý vị có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình bất cứ lúc nào, dịch vụ tiện ích miễn phí, chính sách tặng đêm nghỉ dưỡng ưu đãi hàng năm. Đồng thời cùng hợp tác cho thuê với chủ đầu tư theo chính sách cam kết nổi bật như mức lợi nhuận khủng cam kết 10%/năm trong 10 năm… Đây là những lý do thêm khẳng định sự lựa chọn đầu tư vào Condotel AB Central Square là rất sáng suốt