* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Dự án Anland Nam Cường và giá trị mang đến từ hồ điều hòa

Dự án Anland Nam Cường không chỉ được chủ đầu tư lựa chọn xây dựng tại một không gian xanh hiện đại mà còn được đầu tư xây dựng vố số những tiện ích xanh nội khu. Một trong những tiện ích xanh đã góp phần nâng cao giá trị của dự án đó là hồ điều hòa có diện tích 14ha. Với diện tích mặt nước rộng lớn, hồ điều hòa đã mang đến cho dự án những giá trị về mặt phong thủy, mỹ quan và cả những tiêu chí thiết yếu khác.

Hồ điều hòa và giá trị phong thủy cho Anland Nam Cường

Với diện tích mặt nước 14ha, hồ điều hòa sẽ là nơi mang đến nguồn sinh khí dồi dào cho dự án. Ông cha ta vẫn có câu” thủy sinh, khí tụ” là nơi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tài lộc cho cư dân. Hồ điều hòa nằm tại gần trung tâm dự án sẽ mang đến nguồn sinh khí cho toàn dự án. Dự án Anland Nam Cường hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cuộc sống phồn thịnh, hạnh phúc cho các gia chủ.

Phối cảnh tòa nhà Anland Complex

Phối cảnh tòa nhà Anland Complex

Hồ điều hòa và giá trị về mặt mỹ quan

Không thể phủ nhận được giá trị về mặt mỹ quan mà hồ điều hòa dành cho dự án Anland Nam Cường. Với mực nước sâu và trong xanh, hồ điều hòa hệ như một chiếc gương phản ánh cuộc sống của cư dân trong dự án. Nhìn vào đây, ta có thể nhìn thấy những chuyển biến của quần thể sống một cách nhẹ nhàng và ôn hòa. Sự góp mặt của hồ điều hòa đã đưa bức tranh về du an Anland Nam Cuong hệt như một thành phố Venice phiên bản của Việt Nam. Hơn thế nữa, hầu hết các căn hộ thuộc dự án đều được hướng ra khu vực hồ điều hòa. Với lối thiết ké này, cư dân  sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng được không gian hoàn mỹ mà hồ mang lại.

Hồ điều hòa và giá trị gắn kết cộng đồng

Chủ đầu tư đã tận dụng không gian xung quanh hồ để xây dựng một cộng đồng sống văn minh. Tại đây, chủ đầu tư đã xây dựng rất nhiều tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân dự án. Sự góp mặt của những cư dân này sẽ làm nên một quần thể sống sôi động xung quanh hồ. Thật không khó để hình dung ra cảnh các cụ già cùng nhau tập dưỡng sinh, trẻ em tíu tít cười đùa và tiếng cười nói vui tai của các chị em phụ nữ.

Hồ điều hòa và vai trò điều hòa nguồn nước

Có rất nhiều dự án bất động sản tại thủ đô đang gặp phải vấn đề ngập nước. Tuy nhiên với du an Anland Nam Cuong thì sự cố này có thể nói là không bao giờ sảy ra. Với mặt nước sâu, hồ diều hòa sẽ là nơi hút nước của dự án môi đợt mưa về. Nhờ đó, cư dân sẽ không còn gặp phải các vấn đề ngập lụt thường niên ở các dự án khác.

Nếu nói dự án Anland Nam Cường là tâm điểm của khu vực Tây Nam thì hồ điều hòa chính là tâm điểm của dự án này. Hiện tại chủ đầu tư cũng đã mở bán dự án Anland Nam Cường, khách hàng hãy nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội vàng này.