* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ của Ancora Residence

Sự góp mặt của Ancora Residence  dường như đã mang đến một luồng gió mới về một lối sống hiện đại, tân tiến tại khu cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô. Hiện tại dự án đã hoàn thành cơ bản vấn đề khởi công của dự án, chủ đầu tư cũng đã cho ra mắt các căn hộ mẫu để khách hàng có thể hình dung cơ bản về dự án. Theo như đánh giá từ các chuyên gia, với tiến độ như hiện tại dự án dự kiến sẽ hoàn thành đúng như thời hạn cam kết  ban đầu.

Tiến độ Ancora Residence vào những ngày cuối năm 2016

Tọa lạc tại vị trí số 3 Lương Yên – quận Hai Bà Trưng, vị trí này được coi là có mức sống khá cao và việc hình thành nên một dự án bất động sản đã coi là đáp ứng sự kỳ vọng lớn của cư dân. Bởi vậy, dự án Ancora Residence được đánh giá cao về chất lượng công trình cũng như tiến độ xây dựng.

Diện tích đất chiếm 12ha và diện tích xây dựng của dự án chiếm 10 ha trong tổng diện tích đất. Diện tích đất xây dựng gồm 3 tòa tháp mang tên T1, T2 và T3 hướng mặt tiền về phía sông Hồng tạo nên hình chữ U độc đáo. Tất cả các thủ tục, giấy tờ pháp lý của dự án đã được hoàn thiện xong và tập đoàn SunGroup chính thức là chủ đầu tư của dự án. Công việc san lấp mặt bằng đã được hoàn tất để chuẩn bị bước vào giai đoạn xây dựng nền móng vững chắc.

phoi-canh-chung-cu-sun-grand-city-so-3-luong-yen

Ancora Residence và những căn hộ mẫu được ra mắt

Để có cái nhìn tổng thể về không gian sống và tiện ích trong tương lai của dự án cho khách hàng, chủ đầu tư Ancora Residence Lương Yên sẽ cho xây dựng trước khuôn viên nhà mẫu. Theo dự đoán đưa ra của nhà thầu, chỉ cần 7 ngày – 1 tầng căn hộ sẽ được xây dựng xong phần thô sau khi giai đoạn nền móng của dự án được hoàn thành. Chiều cao mỗi căn hộ của dự án này sẽ dao động trong khoảng 3-4 mét.

Tiến độ dự án Ancora Residence Lương Yên được thực hiện rất khẩn trương bởi chủ đầu tư SunGroup, và cho đến nay – mẫu căn hộ đã được chủ đầu tư hoàn thiện xong . Phong cách thiết kế mà SunGroup hướng tới cho cả chung cư đều rất hiện đại, đi theo xu hướng của lối kiến trúc Châu Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Dự án đã được chủ đầu tư ra mắt vào ngày 11/12/2016 tại khách sạn Melia Hà Nội. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và uy tín trên thị trường bất động sản, tiến độ công trình được thực hiện khẩn trương và chất lượng công trình được luôn đánh giá cao, dự án Ancora Residence chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Với tình hình như vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng Ancora Residence sẽ hoàn thành và ra mắt đúng như thời hạn đã cam kết. Qúy khách hàng nếu muốn cập nhật thêm thông tin về tiến độ dự án có thể theo dõi website của chúng tôi để không bỏ lỡ những thông tin thiết thực nhất.