* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Thiết kế xanh của dự án Ancora Residence Lương Yên

Ancora Residence Lương Yên nổi lên trên thị trường BĐS cuối năm 2016 với thiết kế xanh độc đáo, nhận được nhiều kì vọng sẽ đem lại một không gian sống đẳng cấp.

Ancora Residence Lương Yên “khu vườn xanh” giữa phố

Là cái tên được nhắc nhiều trên thị trường BĐS cuối năm 2016, Ancora Residence Lương Yên là dự án chứa đựng nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group. Dự án có thiết kế dự kiến theo phong cách tân cổ điển sang trọng  và tinh tế. Đặc biệt, trong thiết kế của dự án, màu xanh của cỏ cây chính là màu sắc chủ đạo.

Chung cư Ancora số 3 Lương Yên nằm trên lô đất vượng khí với địa thế hiếm có về phong thủy” Nhất cận thị- nhị cận giang- tam cận lộ” là nơi giao hòa giữa sông Hồng rạng rỡ 4 ngàn năm với hồ Gươm cổ kính. Dự án đang sở hữu một không gian trong xanh hiếm có ngay tại trung tâm của Thủ đô. Ancora Residence Lương Yên được kì vọng sẽ là một dự án chung cư xanh mơ ước. Nơi cây cối có mặt ở mọi nơi, trong mọi khoảng không gian từ những khu sân vườn thoáng đãng, những con đường nhỏ rợp bóng cây; những sảnh chờ sang trọng điểm sắc xanh tinh tế đến những khu vườn treo duyên dáng bên những lối đi thông các tòa nhà đem đến cho cư dân chung cư Ancora số 3 Lương Yên một cuộc sống an lành, nơi tâm hồn lắng lại, tách biệt hoàn toàn với những ồn ào tấp nập nơi phố thị. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi bình minh thức giấc, thu vào tầm mắt chủ nhân là không gian bao la rộng lớn của sông Hồng, màu xanh mát mắt của cỏ cây tựa như ta đang sống giữa một khu vườn xanh khổng lồ giữa lòng thành phố.

phoi-canh-chung-cu-sun-grand-city-so-3-luong-yen

Thiết kếAncora Residence Lương Yên gần gũi với thiên nhiên

Không chỉ sở hữu không gian sống xanh đẳng cấp, Ancora Residence Lương Yên còn có thiết kế rất hài hòa với thiên nhiên. Với thiết kế dự kiến mang hơi hướng phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển sang trọng, các căn hộ tại dự án được thiết kế theo hướng mở, tối ưu hóa công năng sử dụng. Tất cả các căn hộ tại chung cư Ancora Residence Lương Yên đều có tối thiểu hai mặt rộng, trong đó phòng khách và phòng ngủ được bố trí với cửa sổ lớn tận dụng tối đa được ánh sáng tự nhiên và gió trời giúp tiết kiệm năng lượng, hướng tới cuộc sống phát triển bền vững, bảo vệ môi trường. Đặc biệt, không gian sống sang trọng trong các căn hộ chung cư Ancora số 3 Lương Yên được bố trí hài hòa, tinh tế với điểm nhấn là những khoảng xanh mát mắt tạo môi trường sống trong lành, thoáng đãng cho chủ nhân cùng như đem cuộc sống của gia chủ về gần với tự nhiên nhất.

Với lợi thế về không gian sống xanh mơ ước, chung cư Ancora số 3 Lương Yên đang là dự án được khách hàng mong đợi nhất vào cuối năm 2016. Tiến độ Sun Grand City Ancora Lương Yên là thông tin mà mọi người quan tâm nhất trong thời điểm này, chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất thường xuyên trên website http://sungrandcityluongyen.org/ .