* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Lựa chọn tầng căn hộ để sinh sống tại Vinhomes Metropolis

Với một dự án cao cấp như Vinhomes Metropolis Liễu Giai, việc lựa chọn một căn theo phong thủy để sinh sống không chỉ đơn giản là lựa chọn vị trí xây dựng, hay cách thức thiết kế căn hộ nơi đó mà cần chọn được tầng căn hộ mình sinh sống để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và tránh những tiếng ồn từ phía ngoài khu đô thị đẩy vào.

Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai dự kiến xây dựng ba tòa căn hộ cao 43 tầng – 45 tầng và việc lựa chọn căn tầng đẹp, dễ dàng quan sát địa thế xung quanh là điều hàng trăm người dân sinh sống mong muốn.

Chung cư Vinhomes Liễu Giai tọa lạc tại vị trí không thể đẹp hơn, bởi đây là khu vực sầm uất nhất Liễu Giai cũng như địa bàn Hà Nội. Đối với căn hộ nơi đây,việc lựa chọn những căn tầng trung và tầng cao sẽ có ưu thế hơn hẳn trong việc ngắm cảnh quan xung quanh, ngắm 4 hồ nước lớn của Hà Nội trong đó có Hồ Tây.

Tuy nhiên, với những người cao tuổi, việc lựa chọn các căn tầng thấp, chủ yếu từ tầng 3 đến tầng 5 sẽ phù hợp hơn rất nhiều. Đối với những người trẻ thì tầng phổ biến lựa chọn sẽ là từ tầng 8 trở lên tới tầng 18 trên tổng số 43 đến 45 tầng căn hộ. Nhiều hộ gia đình lại có định hướng chọn căn hộ riêng cho mình, do hợp tuổi hay phong thủy của chủ căn hộ.
Trên thực tế nhìn nhận, việc chọn được một căn hộ tại dự án Vinhomes Liễu Giai đã vô cùng đẹp rồi, bởi vị trí đặc biệt mà nó xây dựng là nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.

Với tổng thiết kế 43 – 45 tầng căn hộ, theo tính toán thì các căn hộ tầng 15 đến 15 sẽ dễ dàng ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh thành phố và các hồ nước tại Hà Nội. Đặc biệt, tại các tầng căn hộ này không khí trong lành, ít bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn từ xung quanh.

Đối với những khách hàng muốn thuận tiện cho việc đi lại có thể chọn những căn hộ tầng thấp, tại đây cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh quan nội khu dự án.

Mua chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai, khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện ích từ thương mại, giáo dục, y tế đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, cho bạn cùng gia đình một cuộc sống bền vững.