* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Vinpearl Condotel – chuỗi dự án “hút hàng” nhất của Vingroup

Mô hình căn hộ khách sạn đang tăng lên chóng mặt từ cuối năm 2015 đến nay và sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh trong nhiều năm sắp tới. Có thể thấy rất rõ, trong số các dự án được quan tâm thì Vinpearl Condotel Nha Trang đang chiếm ưu thế vượt trội về đẳng cấp và chính sách ưu đãi. Sở hữu căn hộ Vinpearl Empire Condotel, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích kép, vừa tận hưởng những kì nghỉ dưỡng siêu sang mỗi năm, vừa cho thuê với tổng lợi tức có thể lên tới 85%.

Thời điểm “vàng” đầu tư Vinpearl Empire

Kết thúc năm 2015 với những chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam cùng những bước tiến vượt bâc về tốc độ hội nhập quốc tế diễn ra nahnh chóng nhờ vào thành công của các hiệp định quốc tế,  chỉ số tăng trưởng GDP cũng theo đó gia tăng rõ rệt. Đồng thời vói đó là sự hoàn thiện và phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng của các địa danh nổi tiếng, đặc biệt là Nha Trang đã  kéo theo sự gia tăng đột biến lượng khách du lịch nội địa và quốc tế ngày càng cao. Chính vì vậy,  bước sang năm 2016, các chuyên gia nhận định, đây là thời điểm “vàng” để đầu tư vào thị trường bất động sản, nhất là khi các kênh đầu tư khác đã không còn an toàn và hấp dẫn: thị trường chứng khoán có dấu hiệu chững lại và mức lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm.

Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn.

Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn.

Thời điểm hiện tại đang được coi là thời kì hoàng kim của phân khúc biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng. Hai loại hình này bắt đầu hình thành và có chiều hướng phát triển mạnh mẽ chỉ mới đây nhưng lại có sức hút vô cùng lớn. Trong đó phải kể đến tập đoàn Vingroup với  kinh nghiệm dày dạn và tiềm lực tài chính hùng mạnh nhất trong ngành BĐS đã mang đến nhiều dự án làm khuynh đảo thị trường về quy mô, chất lượng dự án và tỉ suất sinh lời cao cho nhà đầu tư, đáng kể đến phải là chuỗi dự án Vinpearl Condotel. Trên thực tế, thống kê đầu năm 2016, Vingroup luôn giữ vững vị trí đầu bảng, trong đó BĐS nghỉ dưỡng chiếm 97% thị phần các sản phẩm tung ra thị trường theo và hầu hết các sản phẩm này tạo nên sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư ngay từ thời điểm ra mắt dự án.

BĐS 2016 “nóng” với Vinpearl Condotel Trần Phú

Tiếp nối thành công của Condotel Lê Thánh Tôn – trong tổng số sản phẩm được bán ra đã có tới 90% căn hộ nghỉ dưỡng đã có chủ, Vingroup lai một lần nữa làm thị trường bất động sản bị khuấy đảo bởi sẽ cho ra mắt dự án Vinpearl Condotel Beach Front  trong thời gian sắp tới. Được xây dựng bên bờ biển xinh đẹp, tại một thành phố đáng sống nhất Việt Nam, dự án hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng hàng và giới đầu tư kinh doanh bất động sản bởi vị trí đắc địa hiếm có.

Những khách hàng đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ Vinpearl Empire có thể yên tâm vì sẽ có một sản phẩm đầu tư hấp dẫn không kém từ dự án Condotel Trần Phú của tập đoàn Vingroup. Thông tin mới nhất về Condotel Trần Phú, Qúy khách hàng xem thêm tại địa chỉ: http://vinpearlempire.com/