* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Chung cư Vinhomes Liễu Giai có ưu điểm gì nổi bật?

Vinhomes Metropolis Liễu Giai là dự án BBĐ sản của Vinhomes – thương hiệu Bất Động Sản duy nhất và là đơn vị tư nhân đã lọt vào Top 10 ở vị trí thứ 3 của Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Tiếp nối sự thành công của các dự trên, Tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra đời dự án Metropolis Liễu Giai nhằm đáp ứng kì vọng của khách hàng đã tin tưởng. Cũng như những dự án đã ra đời trước đó, dự án Vinhomes Liễu Giai đảm bảo chính xác cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó Chung cư Vinhomes Liễu Giai còn chú trọng thiết lập hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo môi trường sống an toàn cho khách hàng.

Tổng quan dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai

◊  CĐT: Tập đoàn Vingroup
◊  Thiết kế: Atkin
◊  Dự án có tổng diện tích: >2 ha
◊  Tổng số lượng căn hộ: 1500 căn (dự kiến)
◊  Thời gian bàn giao căn hộ dự kiến: Tháng 2 năm 2018 (dự kiến)

Loại căn hộ dự kiến:

+ Căn Hộ 1 Phòng Ngủ : 53-57 m2

+ Căn Hộ 2 Phòng Ngủ : 70-85 m2

+ Căn Hộ 3 Phòng Ngủ : 100-120 m2

+ Căn Hộ 4 Phòng Ngủ : 145-172 m2

+ Căn Hộ Sky Villa (Penthouse + Duplex 2 tầng) : 250-350 m2 (Duplex 2 tầng)

Nội thất bàn giao dự kiến:

+ Sàn gỗ Công nghiệp chống cháy, chống ẩm

+ Trần thạch cao, hệ Thống điều hòa Âm Trần và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại

+ Nhà Vệ sinh hoàn thiện: Toto, Linux hoặc tương đương

+ Bếp Hoàn Thiện bao gồm tủ treo và tủ dưới, bếp Hồng ngoại, chậu rửa và vòi rửa cao cấp

+ Hệ thống tủ quần áo và tủ giày

Nằm tại vị trí vàng thuộc trung tâm Thủ đô Hà Nội kết nối với các tuyến đường trung tâm của, thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu trung tâm thương mại, trường học hay công viên… Dự án Vinhomes Liễu Giai sẽ giúp cư dân được hưởng trọn vẹn tất cả những tiện ích mà từ trước đến nay ít khu chung cư nào có thể mang lại. Dự án này kì vọng sẽ đáp ứng được yêu cầu của tất cả các cư dân khó tính nhất.

Dự án Metropolis Liễu Giai tọa lạc ngay mặt đường Liễu Giai, đây là vị trí vàng kết nối với rất nhiều trục đường trung tâm, các trường đại học, khu vui chơi mua sắm tại Hà Nội. Nằm trên khu vực giao nhau giữa đường Liễu Giai và đường Vạn Phúc, từ Vincom Liễu Giai cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các trường Đại học lớn tại Hà Nội như: Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật, Học viện Ngoại Giao, Học viện Hành Chính… các trường Trung học phổ thông: Trung học phổ thông Thực Nghiệm, Trung học phổ thông Chu Văn An… và nhiều trường Trung học cơ sở – Tiểu học – Mẫu giáo khác.