* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Tại sao nên chọn biệt thự The Hamptons để đầu tư

Bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng đầu tư mới cho giới đầu tư địa ốc. Tiềm năng du lịch khu vực nói chung và biệt thự Hồ Tràm nói riêng phát triển mạnh mẽ cho thấy nhu cầu về nghỉ dưỡng và du lịch của người dân ngày càng được nâng cao. Với lợi thế vị trí chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 90 phút lái xe, biệt thự The Hamptons Hồ Tràm là lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ cuối tuần đầy thi vị và lãng mạn, bên cạnh đó, còn đem lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn từ việc kinh doanh cho thuê căn hộ và biệt thự.

Dưới góc nhìn chuyên gia phân tích và so sánh những dự án biệt thự tại Hồ Tràm hiện nay và trong tương lai, sản phẩm biệt thự The Hamptons được đánh giá rất cao, là sản phẩm vàng đầu tư năm 2016. Trong khi đầu tư khác như vàng, ngoại tệ, chứng khoán… không còn hấp dẫn, thì lợi nhuận mang lại hàng năm từ bất động sản nghỉ dưỡng từ 11% – 15% là một kênh lý tưởng để đầu tư. Với sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn 5 sao của biệt thự The Hamptons Hồ Tràm sẽ đem đến cho nhà đầu tư những trải nghiệm mới và một cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ qua.

Thiết kế tinh tế cùng trang bị nội thất chuẩn mực, sang trọng biệt thự The Hamptons Hồ Tràm mang đến trải nghiệm về phong cách sống đẳng cấp tại 1 trong những bãi biển đẹp nguyên sơ nhất thế giới. Mỗi căn biệt thự The Hamptons đều cho bạn tầm nhìn biển rộng lớn, thoáng đãng để thỏa sức ngắm nhìn bãi biển trong xanh.

Biệt thự The Hamptons Ho Tram

Biệt thự The Hamptons Ho Tram

Biệt thự The Hamptons được bố trí không gian hợp lý có 4 phòng ngủ chan hòa với quang cảnh đại dương nhưng vẫn giữ sự riêng tư cho phong cách sống sang trọng của chủ nhân.

Chủ đầu tư Tanzanite lựa chọn những nguyên vật liệu hiện đại, chất lượng tốt nhất để xây dựng biệt thự The Hamptons đảm bảo sự an toàn cho cư dân. Ít khách hàng biết rằng khu dự án The Hamptons Hồ Tràm được thi công bền vững để chịu được cơn bão mạnh nhất trong vòng 100 năm.

Không chỉ có vậy, chủ nhân biệt thự Hamptons Hồ Tràm còn được trải nghiệm các tiện ích của một khu du lịch đẳng cấp 5 sao mà vẫn có được không khí thoải mái giống như đang ở nhà, bảo an cho đến dịch vụ quản lý hoàn hảo được điều hành bởi một đơn vị quản lý quốc tế chuyên nghiệp.

Trở thành chủ nhân biệt thự Hồ Tràm ngay hôm nay để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và tham gia chương trình cho thuê lại để sinh lời hấp dẫn.