* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Dự án Vinhomes Mễ Trì sở hữu vị trí vàng

Vinhomes Mễ Trì  (tên gọi khác Vinhomes Paradise) sẽ cung cấp cho thị trường một số lượng lớn các cao cấp với tầm view đẹp trên đường – con đường kết nối cửa ngõ phía Tây vào khu vực trung tâm thành phố. Cùng với Vinhomes Gardenia đang chuẩn bị được xây dựng, dự án Vinhomes Mễ Trì hưá hẹn sẽ đem tới diện mạo vô cùng ấn tượng cho khu vực phía Tây thành phố, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà tăng lên nhanh chóng trong những năm gần đây.

Phối cảnh dự án Vinhomes Mễ Trì

Phối cảnh dự án Vinhomes Mễ Trì

Vị trí vàng của Vinhomes Mễ Trì

Dự án Vinhomes Mễ Trì sở hữu ưu điểm nổi bật mà mọi khách hàng có thể dễ dàng nhận ra tại dự án này, đó chính là vị trí. Được chủ đầu tư lựa chọn rất kỹ lưỡng địa điểm xây dựng, khu liền kề, biệt thự Paradise Mễ Trì sở hữu vị trí trung tâm của quận Từ Liêm, rất thuận tiện và dễ dàng đến các công trình quan trọng của thành phố:

  • Liền kề công viên 100ha
  • Cách sân vận động Mỹ Đình 2km
  • Cách tòa nhà Keangnam Landmark khoảng 1km
  • Cách trung tâm hội nghị quốc gia 0.5km
  • Tiếp giáp khu vực có nhiều trường đại học lớn của cả nước
  • Cách siêu thị Big C 0.5km

Với vị trí “có một không hai” nay, cư dân tương lai của khu đô thị Vinhomes Mễ Trì sẽ cực kỳ hài lòng, đặc biệt là các doanh nhân thành đạt thường xuyên đi công tác xa sẽ rất thuận tiện di chuyển ra sân bay Nội Bài chỉ trong vòng 15 phút.

Cuộc sống tiện lợi tại Vinhomes Mễ Trì

Dự kiến Vinhomes Paradise sẽ là siêu đô thị có diện tích lên tới 32ha và được tích hợp đầy đủ hạ tầng tiện ích khép kín và đẳng cấp, hứa hẹn mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống thượng lưu và chất lượng bậc nhất tại Hà Nội.

Vị trí dự án vinhomes paradise

Vị trí dự án vinhomes paradise

Theo nhiều nguồn thông tin tổng hợp, khu đô thị Vinhomes Mễ Trì sẽ được quy hoạch tại vị trí đắc địa nhất khu vực phía Tây. Nằm đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc Gia qua trục đường cao tốc Đại lộ Thăng Long, dự án Vinhomes Mễ Trì được dự kiến sẽ có quy mô gồm 3 tòa chung cư cao cấp và hơn 300 căn hộ liền kề và biệt thự cao cấp.

Toàn bộ thông tin về chính sách bán hàng, giá cả và tiến độ dự án liên tục được cập nhật tại website http://vinhomesmetri.villas/