* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Gía bán chung cư Vinhomes Gardenia là bao nhiêu ?

Dự án chung cư Vinhomes Gardenia được nhận định là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư cũng như là nơi an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng cho những khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống chất lượng. Do đó, nhiều người cho rằng giá bán căn hộ The Arcadia Mỹ Đình có thể sẽ cao hơn mặt bằng chung của phân khúc căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, theo như một số nguồn tin đáng tin cậy, giá bán sẽ tùy thuộc vào từng loại diện tích và loại hình căn hộ, nên vẫn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho những gia đình có nguồn tài chính vừa phải.

du-an-vinhomes-gardenia

Thiết kế Vinhomes Gardenia có gì đặc biệt ?

Có thể thấy các sản phẩm mở bán của Vinhomes luôn là đề tài nóng hổi trên các mặt báo và là niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng có nhu cầu về nhà ở. Với tầm nhìn và chiến lược đầu tư khôn ngoan, tập đoàn Vingroup luôn lựa chọn những vị trí đẹp nhất để xây dựng nên các dự án tầm cỡ của mình. Khu đô thị Vinhomes Gardnenia Cầu Diễn cũng được chủ đầu tư đặt tại vị trí vàng ngay bên cạnh dòng sông Nhuệ giúp thu hút tài lộc, thịnh vượng. Mặt trước của tòan dự án hướng vào trung tâm thủ đô Hà Nội với tầm view rộng mở, tuyệt đẹp mang lại một cảnh quan ấn tượng và không kém phần lãng mạn.

Với mục tiêu trở thành khu đô thị sinh thái văn minh, sạch đẹp và đẳng cấp, Vinhomes Gardenia còn mang đến một hệ thống tiện ích cực kỳ hiện đại gồm có các trung tâm dịch vụ, thương mại sầm uất cùng hệ thống tiện ích 5 sao…Ngoài ra, với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 31%, The Botanica  còn mang thiên  nhiên đến với từng căn phòng của các gia đình, giúp cuộc sống của con người với hơi thở thiên nhiên được gắn kết chặt chẽ trong lòng đô thị sinh thái.

biet-thu-vinhomes-gardenia

Hiện giá bán căn hộ Vinhomes Gardenia vẫn chưa được công bố chính thức, tuy nhiên, cũng như các dự án đã mở bán của Vinhomes, chủ đầu tư luôn cam kết uy tín, các chính sách hỗ trợ tài chính với những ưu đãi đặc biệt giúp các nhà đầu tư đạt được nguồn lợi nhuận cao nhất và các khách hàng mua căn hộ tiếp cận dễ dàng nhất đến các nguồn vốn vay ưu đãi.

Chi tiết về lễ ra mắt dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, quý khách hàng xem thêm tại : http://vinhomesmydinh.com/ hoặc gọi số : 0965 855 685 để được tư vấn tốt nhất.