* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Chung cư Vinhomes Gardenia khi nào mở bán ?

Sau bao ngày chờ đợi, khu đô thị Vinhomes Gardenia đã chính thức được công bố tới toàn thể các khách hàng và nhà đầu tư quan tâm dự án này. Thời điểm ra mắt sẽ vào lúc 9h ngày 10/01/2016 tại khách sạn Dawoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Trong buổi lễ ra mắt, chủ đầu tư dự kiến sẽ dành rất nhiều phần quà và chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đặt mua căn hộ The Arcadia.

canh-quan-vinhomes-gardenia

Theo đó, các khách hàng đăng ký mua chung cư Vinhomes Gardenia sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt như bao gồm :

  1. Tặng 01 suất học bổng tại trường mầm non hoặc tiểu học Vinschool tại khu đô thị Vinhomes Gardenia, trị giá 50 triệu đồng.
  2. Tặng gói tiêu dùng rau sạch tại hệ thống thực phẩm VinEco trong vòng 3 tháng
  3. Được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% với lãi suất chỉ 0% áp dụng trong 1 năm đầu tiên
  4. Đặc biệt hơn, với các khách hàng đăng ký trước 31/01/2016, quý khách sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý 03 năm tại Vinhomes Gardenia.

loi-ich-vinhomes-gardenia

Điều đặc biệt khi tham dự các buổi lễ mở bán căn hộ cao cấp của Vinhomes là khách hàng luôn yên tâm bởi cho dù không có đủ nguồn vốn trong tay vẫn sẽ có cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước. Bởi chủ đẩu tư Vingroup luôn mở ra cơ hội đầu tư cho khách hàng bằng cách áp dụng để bạn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng. Do đó, nếu bạn đã lỡ “mê mẩn và ham muốn” sở hữu căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia hoặc biệt thự, nhà liền kề,… của dự án thì cũng không cần quá lo lắng tới nguồn tài chính cần bỏ ra quá lớn.

Các loại diện tích Vinhomes Gardenia

Đến với lễ ra mắt chung cư The Arcadia, bạn được thỏa sức lựa chọn những căn hộ phù hợp nhất với các tiêu chí và ngân sách của gia đình mình. Cụ thể, diện tích căn hộ sẽ được chia thành 5 loại chính:

+ 55m2, 1 phòng ngủ

+ 70 m2 – 82 m2, 2 phòng ngủ

+ 110 m2, 3 phòng ngủ

+ 120 m2 – 129 m2, 4 phòng ngủ

+ 100 m2 ( Căn hộ Duplex 2 tầng )

mat-bang-vinhomes-gardenia

Mỗi căn hộ tại dự án Vinhomes Gardenia đều có những ưu điểm riêng phù hợp với những nhóm khách hàng khác nhau. Vì thế, để có những quyết định đúng đắn nhất, Qúy khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết về mặt bằng và giá và giá bán từng căn hộ do những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi cung cấp. Hotline liên hệ : 0965 855 685.