* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Những ưu điểm không thể bỏ lỡ của Vinhomes Paradise

Ưu điểm về vị trí:

Nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Paradise tại khu vực Mễ Trì – khu trung tâm mới của Hà Nội – Biệt thự Vinhomes Paradise sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí đắc địa bậc nhất Tây Thủ đô.

Nhờ thừa hưởng vị trí đắc địa đó nên lân cận dự án có rất nhiều trụ sở hành chính của các Bộ, Ngành, nhiều công trình trọng điểm lân cận như Trung tâm hội nghị quốc gia, bảo tàng Hà Nội, Siêu thị Big C, Trung tâm TDTT Quốc Gia, Bệnh viện 198, bến xe Mỹ Đình … đảm bảo cư dân biệt thự Vinhomes Paradise được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích chung trong khu vực.

Giao thông thuận tiện nhờ các tuyến đường lớn huyết mạch như đại lộ Thăng Long, đường Lương Thế Vinh, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, đường cao tốc trên cao … giúp cư dân biệt thự Paradise của Vinhomes dề dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cùng như các khu vực ngoại thành.

anh-du-an-vinhomes-paradise

Ưu điểm trong thiết kế của Vinhomes Paradise

Là dự án đi sau, Vinhomes Paradise Mễ Trì được kế thừa nhiều ưu thế nổi trội trong thiết kế từ các dự án trước đó. Đó là một không gian được thiết kế độc đáo, sáng tạo. Vingroup hứa hẹn sẽ quy hoạch khu biệt thự Vinhomes Paradise thành một không gian sống nghỉ dưỡng ngay tại nội đô sầm uất.

Với lợi thế là tập đoàn địa ốc lớn mạnh và tiên phong trong thiết kế nhà ở tại Việt Nam, tất cả các dự án mang thương hiệu Vinhomes đều sở hữu những tiện ích hoàn hảo, tiện nghi, khép kín gồm: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Hệ thống Trường mầm non quốc tế Vinschool, Khu thể thao và rèn luyện sức khỏe, Gym, Spa, Khu sinh hoạt cộng đồng, Trung tâm thương mại, mua sẵm, rạp chiếu phim, bể bơi…

Không gian xanh rộng, tiện ích, dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế, đó là những gì khách hàng đã thấy ở Vinhomes Paradise. Nơi mà mọi cư dân đều mong muốn được sinh sống, được thỏa mãn và được hưởng thụ một không gian sống đúng nghĩa.