* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Sonasea Phú Quốc có giá trị sinh lời lớn nhờ thế mạnh du lịch

Cảnh sắc tươi đẹp, thiên nhiên cuốn hút, khí hậu ôn hòa, Phú Quốc được mệnh danh là đảo Ngọc giữa đất trời, là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu mến lựa chọn. Chính sự phát triển mạnh mẽ của du lịch nơi đây đã mang đến lợi thế cho thị trường bất động sản sôi động với sự góp mặt của những dự án quy mô lớn, tiềm năng. Trong số đó, Sonasea Phú Quốc là một dự án được hưởng lợi cao, có giá trị sinh lời lớn nhờ thế mạnh này của đảo Ngọc.

Thế mạnh du lịch giúp Sonasea Phú Quốc có tiềm năng bứt phá

Sonasea Phú Quốc được hưởng lợi lớn nhờ du lịch đảo Ngọc những năm qua đều phát triển mạnh mẽ với lượng du khách quốc tế và nội địa đến đây ngày càng cao. Cảnh sắc thiên nhiên xanh tươi hài hòa, nên thơ trữ tình của Phú Quốc thu hút đông đảo du khách đến khám phá. Và thêm một điều biến nơi đây thành địa chỉ nghỉ dưỡng được yêu thích là khí hậu vùng biển ôn hòa, thư giãn quanh năm 365 ngày. Cộng thêm nền văn hóa đa dạng, thú vị của cư dân nơi đây cũng như chính sách phát triển du lịch đồng bộ, nâng cấp cơ sở hạ tầng rộng mở hiện đại giúp huyện đảo này đón hàng triệu lượt khách mỗi năm đến tham quan trải nghiệm. Và đó chính là nguồn khách hàng lớn có nhu cầu nghỉ dưỡng mà những dự án như Sonasea Phú Quốc được xây dựng để đáp ứng số lượng du khách ngày càng tăng tại đảo Ngọc.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Sonasea Phú Quốc không chỉ hưởng lợi chung từ du lịch phát triển của đảo Ngọc mà lợi thế riêng vị trí tại Bãi Trường – một trong những bãi biển đẹp nhất nơi đây mà bất kỳ ai khi đến huyện đảo này đều khó có thể kìm lòng được mà không đặt chật đến. Cộng thêm hệ thống giao thông rộng mở được chính quyền đầu tư tại khu vực này, kết nối rộng rãi đến nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố mà khu vực này càng thêm hút khách. Chính vì thế, Sonasea Phú Quốc với thiết kế đẳng cấp, vị trí đẹp bên bờ biển cộng thêm những không gian biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao chắc chắn sẽ là điểm đến được yêu thích trong tương lai.

Condotel Sonasea Phú Quốc – sản phẩm đầu tư hấp dẫn vừa túi tiền

Condotel Sonasea Phú Quốc là một phân khu thuộc tổng thể khu resort Sonasea với thiết kế đẳng cấp, kiến trúc đặc biệt, cung cấp hơn 500 căn hộ sang trọng tiêu chuẩn 5 sao cao cấp. Các căn hộ diện tích đa dạng với thiết kế tối ưu, ban công rộng mở, tầm view hướng biển, nội thất sang trong thuộc khu nghỉ dưỡng hiện đại đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Đây là sản phẩm đầu tư hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem lại lợi nhuận cao trong tương lai nhờ thế mạnh du lịch hút khách cũng như căn hộ sang trọng.

Bên cạnh đó, theo thông tin dự kiến thì giá bán Condotel Sonasea Phú Quốc được xác định phù hợp, vừa túi tiền với đại đa số quý khách hàng. Cùng với những chính sách bán hàng ưu đãi khác, đây sẽ là địa chỉ đầu tư tiềm năng sinh lời cao, phù hợp mà nhà đầu tư nên chọn lựa trên thị trường hiện nay.