* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Ngắm nhìn thiết kế ấn tượng Condotel Tropicana Nha Trang

Những thiết kế ấn tượng của Condotel Tropicana Nha Trang là thành quả của cuộc thi giữa 5 thương hiệu kiến trúc nổi tiếng hàng đầu thế giới và Korn Architects là đơn vị giành chiến thắng sau cùng. Nhờ sự tuyển chọn khắt khe đó giúp đẳng cấp của các căn hộ cũng như vẻ đẹp cảnh quan của toàn dự án được nâng nên một tầm cao mới, vượt trội hơn tất cả các dự án khác cùng phân khúc.

Dự án Vinhomes Grand Park được đầu tư xây dựng hướng đến mục tiêu hình thành đô thị vệ tinh, giãn khu đô thị, giảm bớt bài toán tập trung dân số tại các khu vực trung tâm của thành phố.

Đỉnh cao thiết kế của Condotel Tropicana Nha Trang

Condotel Tropicana Nha Trang thu hút quý khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt không chỉ bởi mô hình căn hộ mới lạ mà còn bởi những thiết kế đẳng cấp đi trước thời đại. Kế thừa và phát huy những tinh hoa trong các phong cách thiết kế đang trở thành trào lưu trên thế giới, thổi hồn vào đó những giá trị văn hoá truyền thống đậm chất Á – Đông đã làm nên những căn hộ hoàn hảo cho nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng và ở thực của khách hàng.

Hai phong cách thiết kế biển xanh mướt hiện đại và Champa đầy cổ kính, huyền bí giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn căn hộ phù hợp cho nhu cầu và sơ thích của bản thân. Nếu khách hàng muốn trải nghiệm một cuộc sống năng động,hiện đại với những thiết kế sang trọng, thượng lưu thì những căn hộ mang đậm hơi thở của thời đại mới cùng ánh nắng chan hoà và những luồng gió biển tự nhiên tươi mát sẽ là lựa chọn thích hợp.

Còn trong trường hợp, quý khách hàng muốn tìm tòi, khám phá vẻ đẹp huyền bí của một trong những nền văn hoá lâu đời nhất của nước Việt thời xa xưa thì những căn hộ theo phong cách Champa sẽ là điểm đến lý tưởng. Đồng thời, với số tiền đầu tư khổng lồ, các căn hộ Condotel Tropicana Nha Trang đều sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ về kiến trúc hết sức ấn tượng. Từ những chi tiết thiết kế nhỏ nhất cũng được tỉ mỉ chạm khắc nhằm đem đến sự hoàn mỹ trong phong cách sống hoàng gia dành cho quý khách hàng.

condotel-tropicana-nha-trang-thiet-ke-view-bien-an-tuong

Condotel Tropicana Nha Trang

Thiết kế căn hộ ấn tượng của Condotel Tropicana Nha Trang

Lối thiết kế cách điệu hình cánh buồm không chỉ mang đến vẻ mỹ quan đô thị dành cho dự án mà còn giúp 100% các căn hộ dự án Condotel Tropicana Nha Trang đều có view biển thông thoáng. Không gian căn hộ mở rộng với việc sử dụng cửa kính kết hợp với ban công rộng lớn giúp tổ ấm của quý khách hàng luôn sáng bừng đầy sức sống. Lối thiết kế thông minh cùng việc tận dụng các thiết bị nội thất âm tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn hộ, nhờ đó quý khách hàng sẽ có thêm nhiều hơn những không gian riêng tư dành cho sở thích cá nhân như: trồng những chậu hoa nhỏ xinh, sáng tạo không gian đọc sách yên tĩnh hay tự thiết kế cho gia đình mình một vườn rau mini…tất cả những điều đó sẽ khiến cuộc sống trở nên thi vị và đầy ý nghĩa hơn.

Căn hộ Condotel Tropicana Nha Trang với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với những màu ghi, nâu nhạt tôn lên vẻ thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn đem đến cảm giác ấm cúng và thân thiện. Việc kết hợp không gian phòng khách và phòng bếp giúp các thành viên trong gia đình có thêm nhiều hơn những giây phút sum họp là một trong những điểm nhấn ấn tượng của căn hộ dự án. Quý khách hàng có thể cập nhật những thông tin liên quan đến dự án như tiến độ thi công, hệ thống tiện ích hay bảng hàng Condotel Tropicana Nha Trang trên website chính thức của chúng tôi.

Dự án Grand Marina được triển khai xây dựng với diện tích rộng tới hơn 25 ha, bố trí trai dài mặt sông Sài Gòn đem lại cảnh quan sống xanh, đẳng cấp cho mọi cư dân.