* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Những điểm nhấn hoàn hảo của dự án The Manor Central Park

Tập đoàn Bitexco là đơn vị lớn mạnh trên thị trường bất động sản hiện nay. Các dự án được triển khai xây dựng bởi tập đoàn luôn tạo được sức hút mạnh mẽ với khách hàng và nhà đầu tư. Một trong những dự án đó phải kể đến siêu phẩm The Manor Central Park – dự án sở hữu những điểm nhấn hoàn hảo, đang được triển khai xây dựng tại khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội.

The Manor Central Park – Dự án sở hữu vốn đầu tư siêu khủng

The Manor Central Park Nguyễn Xiển là dự án được chủ đầu tư – Tập đoàn Bitexco dành rất nhiều tâm huyết xây dựng, hướng đến khu đô thị chất lượng, quy mô đẳng cấp bậc nhất khu vực. Số vốn đầu tư vào dự án này thật sự là một con số đáng kinh ngạc – gần 2 tỷ USD.

Để mang đến sản phẩm đỉnh cao nhất cho thị trường, chủ đầu tư đã hợp tác với các đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thi công, thiết kế, quy hoạch và quản lý dự án.  Điển hình là công ty EE&K, công ty Carlos Zapata (Mỹ) và công ty Kume Sekkie của Nhật Bản…, hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống lý tưởng, xứng tầm đẳng cấp thế giới cho cư dân.

Vị trí tọa lạc siêu đắc địa của The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Một trong những yếu tố  hàng đầu tạo nên sức hút mạnh mẽ cho dự án The Manor Central Park chính là nhờ vị trí trung tâm tại khu vực phía Tây thủ đô.

Dự án tọa lạc tại phía Nam đường vành đai 3, trên trục đại lộ Nguyễn Xiển kéo dài, thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, và xã Thanh Liệt huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Dự án nằm gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch và các điểm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực như: Bộ Ngoại Giao, bộ Nội Vụ, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, siêu thị BigC…

Với vị trí đắc địa này, cư dân tương lai không chỉ dễ dàng kết nối dễ dàng với các khu vực trọng yếu của thành phố mà còn có thể thuận tiện trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích xung quanh dự án.

vi-tri-khu-do-thi-the-manor1

The Manor Central Park – Ảnh phối cảnh

Chủ đầu tư tiềm lực, uy tín

Dự án The Manor Central Park được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Bitexco. Đây là đơn vị đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường với hàng loạt các dự án lớn đã đi vào hoạt động như: Khu đô thị The Manor, trung tâm thương mại The Garden, khách sạn JW Marriott tại Hà Nội…

Qua những sản phẩm mà chủ đầu tư Bitexco đã trao tay khách hàng có thể nhận thấy được chất lượng, tiềm năng của các dự án. Và từ đó Quý khách hàng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự đột phá của siêu phẩm The Manor Central Park Nguyễn Xiển trên thị trường địa ốc Hà Nội.

Khu đô thị phức hợp cao cấp bậc nhất khu vực

Dự án The Manor Central Park được xây dựng trên khu đất có diện tích lên tới 190ha, được quy hoạch thành nhiều khu đa chức năng như: Khu nhà ở, khu cây xanh, khu trường học… Trong đó, khu nhà ở gồm 5 loại hình nhà ở cao cấp:  biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố thương mại, nhà liền kề và căn hộ cao cấp. Dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư hàng đầu hiện nay, dự án hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tinh tế, sang trọng, xen lẫn với sắc màu của thiên nhiên để kiến tạo nên cuộc sống chất lượng hàng đầu cho cư dân.

Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng đặc biệt chú trọng đến việc quy hoạch đồng bộ các tiện ích để đáp ứng nhu cầu cho cư dân như: Trường học quốc tế, trường mầm non, trung tâm mua sắm, công viên, khu vui chơi…., hứa hẹn sẽ là điểm đến trọn vẹn cho mọi khách hàng.

Dưới sức hút đặc biệt của dự án, thật khó có khách hàng nào có thể chối từ dự án vàng này. Để nhận tin tức chi tiết về mở bán The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Quý khách hàng vui lòng đăng ký và theo dõi thông tin tại website.