* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Sống xanh đẳng cấp, tiện nghi tại căn hộ Vinhomes Skylake

Khu chung cư nào đang sở hữu vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, liên kết vùng rộng mở và có những căn hộ tiện nghi, không gian sống trong lành tại phía Tây Hà Nội? Và câu trả lời không thể không có tên chung cư Vinhomes Skylake – chung cư xanh, tiện ích đẳng cấp và những căn hộ thiết kế thông minh, khoa học được đầu tư bởi Vingroup uy tín, thương hiệu.

Vinhomes Skylake – nơi tiện ích tinh hoa hội tụ

Thừa hưởng những giá trị từ các dự án thương hiệu Vinhomes như Royal City, Times City… của Vingroup đã khẳng định trên thị trường, Vinhomes Skylake tiếp tục là cái tên mang đến cho quý khách hàng cơ hội sở hữu một căn hộ đẳng cấp, thiết kế thông minh trong môi trường sống hiện đại, tiện ích tinh hoa hội tụ. Thiết kế quy hoạch dự án được xây dựng với 3 tòa chung cư, tổng số hơn 1800 căn, không gian xanh và tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu, mang lại cuộc sống thượng lưu, an lành cho quý cư dân tương lai.

Vinhomes Skylake

Vinhomes Skylake

Vinhomes Skylake có tiện ích mở rộng từ công viên rộng 32ha và hồ điều hòa sinh thái rộng 19ha của quận Cầu Giấy ngay cạnh bên khu chung cư cho đến các tiện ích nội khu căn hộ. Đó là khu vực ngoài trời với bể bơi tràn skypool, bể bơi dành riêng cho trẻ em, quầy bar café ngoài trời, nhà hàng ẩm thực đặc sắc, khu tắm nắng rộng,  đường dạo cây xanh, vườn hoa cây xanh rực rỡ, bãi cỏ rộng mượt mà, khu tập Gym ngoài trời, sân thể thao đa năng, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, đài phun nước, trung tâm mua sắm shop – ofice mặt tiền,trung tâm thương mại Vincom, trường mầm non Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, siêu thị Vinmart, Vinpro. Còn bên trong các tòa căn hộ cũng có bể bơi bốn mùa trong nhà,  nhà sinh hoạt cộng đồng, sảnh Lounge, khu vực lễ tân, tầng hầm đỗ xe nhanh, rạp chiếu phim, hệ thống nước sạch, điện dự phòng, Spa, camera quan sát an ninh 24/24h, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động…Không gian xanh quy hoạch xây dựng tại chung cư Vinhomes Skylake gần 70% đã tạo nên một bầu trời xanh trong thu nhỏ, tạo thiên đường tươi mát, không khí trong lành, sảng khoái và tầm view đẹp từ các căn hộ thiết kế hiện đại của dự án.

Căn hộ thông minh, tràn ngập ánh sáng và thiên nhiên

Các căn hộ chung cư Vinhomes Skylake được xây dựng khoa học và tầm view phong thủy đẹp. Không chỉ là sự bố trí diện tích các gian phòng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…thuận lợi di chuyển, tối ưu công năng và đầy đủ tiện ích mà điểm nhấn của căn hộ chính là ban công. Mỗi ban công căn hộ theo diện tích khác nhau sẽ được thiết kế khác nhau, có diện tích lên đến 7m2. Các cửa kính được sử dụng kính cường lực vững chắc, trong phòng ngủ còn có ban công hướng h để gia chủ có thể phóng mắt tầm nhìn tới khu vực xanh bên ngoài một cách thoải mái và khoáng đạt, tận hưởng ánh nắng và gió mát từ thiên nhiên.

Hiện tại, thông tin mở bán Vinhomes Skylake Phạm Hùng đang thực hiện với cả 3 tòa chung cư, số lượng căn hộ lớn, giá bán hấp dẫn, chính sách ưu đãi. Đây là lựa chọn tổ ấm lý tưởng cho quý khách hàng trong tương lai, tránh xa khói bụi thị thành, tận hưởng cuộc sống viên mãn nhất!