* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Khu đô thị Vinhomes Green Bay: Một bước chân – ngàn tiện ích

Khu đô thị Vinhomes Green Bay dự án nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng nhà đầu tua và khách hàng vào những ngày giữa năm 2017. Sau sự kiện mở bán lần đầu tiên, dự án Vinhomes Green Bay đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến những người quan tâm đến lĩnh vực Bất động sản. Ngoài sở hữu những lợi thế về vị trí, chuỗi hạ tầng thì Vinhomes Green Bay còn được biết đến như một dự án sở hữu hàng ngàn tiện ích nổi bật mà khó khách hàng nào có thể chối từ.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Green Bay

Công viên hồ điều hòa Khu vườn dưỡng sinh Khu vườn nước
Công viên cây xanh thành phố Vườn cây sinh thái Tiện ích khu cao tầng
Khu thể thao phức hợp Công viên vận động Khu trường mầm non
Công viên trung tâm Công viên liên hoàn Khu trường liên cấp
Công viên trung tâm cho trẻ em Góc người cao tuổi
Khu vui chơi trẻ em Vườn thiền

 

Sân chơi sắc màu Sân bóng rổ Sân trượt Patin
Bãi cỏ dã ngoại Sân Tennis Góc thể thao ngoài trời
Sân cầu long

 

Công viên hồ điều hòa Khu vườn dưỡng sinh Khu vườn nước
Công viên cây xanh thành phố Vườn cây sinh thái Tiện ích khu cao tầng
Khu thể thao phức hợp Công viên vận động Khu trường mầm non
Công viên trung tâm Công viên liên hoàn Khu trường liên cấp
Công viên trung tâm cho trẻ em Góc người cao tuổi


Cư dân tương lợi gì từ hệ thống tiện ích Vinhomes Green Bay

Mỗi khi sản phẩm của các dự án Vinhomes đều được chủ đầu tư chăm chú khi tung ra thị trường, tiện ích luôn là một trong những thông tin mà khách hàng quan tâm nhất. Riêng tại khu căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence, hệ thống tiện ích đã mang lại cho khách hàng những bất ngờ ngay từ khi chủ đầu tư công bố

Tại phân khu căn hộ Vinhomes Green Bay, cư dân tương lai có rất nhiều lựa chọn để rèn luyện sức khỏe như: bể bơi ngoài trời cùng clubhouse trung tâm, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ được quy hoạch thành cụm tiện ích, rất gần với hồ điều hòa 8ha trong nội khu.

Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì có 3 tòa căn hộ G1, G2, G3. Giữa 3 tòa tháp là lối tản bộ xanh với những chòi nghỉ có mái che, để cư dân có thể dừng chân. Giữa tòa G2 và G3 có khu tiểu cảnh trung tâm với màu xanh và khu tượng điêu khắc. Phía trước tòa G1 là bãi cỏ đa năng, sân chơi trẻ em và vườn BBQ.

Cách không xa khu căn hộ là khu hồ trung tâm với những tiện ích hấp dẫn như: vịnh ánh sáng, đảo nổi giữa hồ, sân trượt ván cùng những khu vườn nhỏ. Vinhomes Green Bay – The Residence là khu căn hộ đầu tiên của Vinhomes được trang bị clubhouse – tiện ích đẳng cấp trước đây chỉ dành riêng cho các khu biệt thự.

Dự kiến, clubhouse tại Vinhomes Green Bay – The Residence sở hữu những tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến yêu thích cho các cư dân Vịnh Xanh với bể bơi bốn mùa, khu thể thao, hệ thống nhà hàng, salon rửa xe hơi… Clubhouse cũng có “sảnh lounge”, nơi mọi cư dân có thể ngồi uống café. Ngoài ra, clubhouse dự kiến sẽ có khu đọc sách, câu lạc bộ khiêu vũ, khu vui chơi trong nhà cho trẻ em …

Có thể nói không ngoa rằng, sống tại Vinhomes Green Bay là sống tại khu đô thi với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay.