* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

 Những tiện ích nào sẽ có tại Chung cư Vinhomes Phạm Hùng?

Vingroup là một ông lớn trên thị trường BĐS, những dự án mang thương hiệu Vinhomes của Vingroup đều có thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu.  Đặc biệt, các dự án của chủ đầu tư này đều có hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ, đáp ứng được mọi nhu cầu về ăn, mặc, giải trí, nghỉ ngơi cho cư dân. Chung cư Vinhomes Phạm Hùng là một sản phẩm trọng điểm của Vingroup ra mắt thị trường trong năm 2016. Dự án này cũng dự kiến sẽ có đầy đủ các loại hình tiện ích đẳng cấp, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân. Giới đầu tư nhận định Chung cu Vinhomes Pham Hung  sẽ là một dự án tạo cơn sốt trên thị trường BĐS cao cấp phía Tây, góp phần thay đổi diện mạo khu vực này.

Vinhomes Phạm Hùng (Ảnh minh họa)

Vinhomes Phạm Hùng (Ảnh minh họa)

Các tiện ích có thể có tại chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Mặt bằng Vinhomes Phạm Hùng được bố trí hợp lí giữa diện tích xây dựng, khuôn viên cây xanh và các khu vực hoạt động lí tưởng từ trong nhà ra đến ngoài trời. Không gian tại chung cư Vinhomes Phạm Hùng hài hòa với thiên nhiên, cảnh quan cây xanh rộng lớn. Khu sân chơi cho trẻ em rộng rãi và sạch sẽ; vườn hoa rực rỡ sắc màu là nơi lí tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn cho cư dân. Khu tập luyện thể thao tại Chung cu Vinhomes Pham Hung được trang bị hiện đại với phòng tập Gym, Yoga đẳng cấp. Khu mua sắm giải trí có siêu thị Vinmart đa dạng với hàng chục nghìn loại hàng hóa, rạp chiếu phim, khu vui chơi,… Ngoài ra, các nhu cầu như dọn vệ sinh nhà cửa, chăm sóc cây cảnh, giặt là, sửa chữa kỹ thuật, diệt côn trùng… cũng sẽ được đáp ứng chu đáo và chuyên nghiệp

Sức khỏe cư dân tại chung cư Vinhomes Phạm Hùng được chăm sóc tận tình bởi hệ thống phòng khám chất lượng cao Vinmec, sở hữu hệ thống các trang bị đồng bộ, hiện đại cùng đội ngũ y – bác sỹ tại có trình độ chuyên môn cao, luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân.

Việc học hành của các cư dân nhí cũng được chủ đầu tư quan tâm khi trang bị hệ thống trường học liên cấp Vinschool chất lượng quốc tế. Dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng sẽ đem đến một môi trường học tập lý tưởng cho con em cư dân. Với mô hình giáo dục ưu việt, cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, Vinschool sẽ trang bị những kiến thức cần thiết và giúp các em phát triển toàn diện.

Sở hữu đa dạng các loại hình tiện ích, Chung cu Vinhomes Pham Hung sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, hứa hẹn đem đến môi trường sống sang trọng, đẳng cấp cho cư dân.