* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

LONG PHÚ VINHOMES THĂNG LONG – PHÂN KHU DUY NHẤT ĐƯỢC BÀN GIAO THÔ

Là phân khu đầu tiên được mở bán tại dự án Vinhomes Thăng Long, cũng là tiểu khu duy nhất được áp dụng chính sách bàn giao thô, biệt thự Long Phú nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của khách hàng.

Xét về vị trí, phân khu Long Phú được coi là một trong những khu biệt thự có vị trí đắc địa tại dự án, có kết nối trực tiếp với cổng 3 của khu đô thị Vinhomes Thăng Long, tiếp giáp với Long Cảnh (Đông) và Long Khánh. Phân khu này gồm hệ thống các căn biệt thự cùng liền kề xây dựng đan xen tuyến đường nội khu, tạo sự thuận lợi khi di chuyển.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Long Phú được lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại vùng Địa Trung Hải cùng  tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp 5 sao, làm nổi bật lên sự sang trọng, phú quý như chính cái tên “Long Phú” của phân khu này.

long phú vinhomes thăng long

Với các diện tích đất đa dạng từ 117m2 tới 197m2, các căn nhà vườn biệt lập Long Phú sở hữu 3 mặt thoáng với 5 phòng ngủ và các khu sinh hoạt chung rộng rãi.

Đặc biệt hơn cả đó là Vinhomes Long Phú là tiểu khu đầu tiên và duy nhất của Vinhomes Thăng Long được áp dụng chính sách bàn giao thô với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

+ 100 căn nhà vườn biệt lập Long Phú sẽ được bàn giao thô và được hỗ trợ 4,5 triệu đồng/m2 xây dựng.

+ Với khách hàng tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất sẽ được tặng gói hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 24 tháng. Đồng thời được tặng một trong ba gói nội thất có trị giá tương ưng như sau:

  • Đối với căn dưới 10 tỷ: Gói nội thất trị giá 800.000.000 VNĐ bằng tiền mặt tương đương
  • Đối với căn từ 10 – 15 tỷ: Gói nội thất trị giá 1.000.000.000 VNĐ bằng tiền mặt tương đương
  • Đối với căn trên 15 tỷ: Gói nội thất trị giá 2.000.000.000 VNĐ bằng tiền mặt tương đương

+ Trong trường hợp khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ lãi suất, khách hàng sẽ được tặng 1 trong 3 mẫu xe Mercedes có trị giá tương ứng như sau:

–  Xe Mercedes A200 1,3 tỷ khi mua nhà vườn trị giá dưới 10 tỷ. Nếu không nhận xe, KH sẽ nhận tiền mặt tương đương 1.4 tỷ

–  Xe Mercedes C200 1,4 tỷ cho căn 10 – 15 tỷ. Nếu không nhận xe, KH sẽ nhận tiền mặt tương đương 1.8 tỷ

–  Xe Mercedes E400 2,8 tỷ cho các căn trên 15 tỷ đồng. Nếu không nhận xe, KH sẽ nhận tiền mặt tương đương 3.5 tỷ

Với ưu đãi hấp dẫn có một không hai này, cư dân tương lai của Vinhomes Thăng Long sẽ được nhận ngôi nhà mơ ước và sẵn sàng dọn về ở sớm. Đây là cơ hội hấp dẫn cho những ai muốn an cư tại khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại khu vực phía Tây thành phố.