* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Nhà đầu tư bị hấp dẫn bởi Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Thị trường bất động sản cao cấp khu vực trung tâm Hà Nội tới đây sẽ có thêm một dự án căn hộ cao cấp đi vào hoạt động, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn địa ốc danh tiếng Vingroup. Vinhomes Metropolis Liễu Giai sẽ kiến tạo một không gian sống thiên đường, đẳng cấp xứng tầm chủ nhân và mang đến cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư.

Một trong những lý do khiến dự án Vinhomes Metropolis dù chưa chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư chính là bởi hệ thống cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích hoàn thiện nơi đây. Tất cả hệ thống giao thông này sẽ giúp cư dân khu vực này di chuyển dễ dàng tới trung tâm thủ đô Hà Nội cũng như nâng cao giá trị bất động sản theo thời gian, bởi vị trí sẽ quyết định trực tiếp tới tiềm năng cũng như cơ hội đầu tư của một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

mặt bằng vinhomes metropolis

mặt bằng vinhomes metropolis

Bên cạnh cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện, môi trường sinh thái hoàn hảo tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn không gian sống của mỗi cư dân. Đặc biệt, trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm, khí hậu nóng lên khiến nhiều người có xu hướng tìm về với thiên nhiên, lựa chọn không gian sống gần gũi với môi trường càng khiến sức hút của dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai nặng hơn bao giờ hết.

Mặc dù là một sản phẩm tọa lạc tại vị trí trung tâm nội đô, tuy nhiên, theo dự kiến dự án Vinhomes Metropolis sở hữu mật độ dân cư không quá cao. Nhờ đó, việc di chuyển trong khu vực lại càng dễ dàng và đảm bảo được sự cân bằng trong đời sống. Dân cư ở đây có thể tận hưởng những tiện ích và cơ sở hạ tầng được xây dựng riêng cho khu vực của mình.

Chung cư Vinhomes Metropolis mang lại cuộc sống hạng sang, một phong cách sống thời thượng từ cộng đồng cư dân đến tiện ích nội khu hoàn hảo đều chứng tỏ dự án là nơi đáng sống nhất trong những dự án chung cư cao cấp khác. “Cuộc sống hiện đại, phong cách sống quần thể ” chính là giá trị mà Vinhomes Metropolis mang tới khách hàng.