* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

TÒA M3 CHUNG CƯ VINHOMES METROPOLIS LIỄU GIAI

Là chung cư siêu sang độc nhất vô nhị nằm trong lòng quận Ba Đình, chung cư Vinhome Metropolis Liễu Giai là khu phức hợp hiện đại và sang bậc nhất tại Hà Nội. Sở hữu vị trí địa linh thiên tài, Vinhomes Liễu Giai chỉ có 3 tòa căn hộ cao cấp được thiết kế đương đại cùng nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhất sẽ được ra mắt vào tháng 6 này. Hãy đặt mua căn hộ tại dự án ngay hôm nay để chọn được căn đẹp như ý cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

 

⇒ VINHOMES METROPOLIS LIỄU GIAI SẮP RA MẮT VÀO T6/2016 – ĐĂNG KÝ NGAY


THIẾT KẾ TÒA M3 VINHOMES METROPOLIS LIỄU GIAI

 

Rất nhiều chuyên gia đánh giá cao thiết kế tòa M3 Vinhomes Liễu Giai. Các căn hộ tại đây có kiến trúc rất hiện đại kết hợp với phong cách Singapore tối ưu ánh sáng tự nhiên đến từng căn phòng. Nội thất căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn luxury 6 sao sang trọng; trang bị công nghệ khoa học đương đại trong căn hộ;… với tiêu chí mang tới cuộc sống ưu việt nhất cho cư dân an cư tại đây.

 

MUA CĂN HỘ TÒA M3 ĐỂ TẬN HƯỞNG TIỆN ÍCH ĐỘC ĐÁO


Tòa M3 Vinhomes Metropolis được xem là môt trong những tòa căn hộ mang đến sự thuận tiện nhất cho cư dân trong việc kết nối các dịch vụ, tiện ích bên trong dự án. Từ khu căn hộ, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận đến các khu tiện ích như :
+ trường liên cấp quốc tế

+ Phòng khám đa khoa

+ Bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời

+ Trung tâm thương nghiệp

+ Hầm để xe thông minh

+ Sân thể thao Tennis, cầu lông, bóng rổ



Nếu những căn hộ chung cư cao cấp bây giờ chưa đủ để làm chấp thuận nhu cầu sống tiện nghi và chưa thực sự diễn tả được đẳng cấp của bạn thì hãy thử đến với khu đô thị Vinhomes Liễu Giai để khám phá một giá trị sống hoàn toàn mới. Đó là sự khác biệt – đẳng cấp và tiện nghi đến từng chi tiết sinh hoạt trong cuộc sống của cư dân.

 

liên quan MUA CĂN HỘ M3 VINHOMES METROPOLIS

 

Vinhomes Metropolis Liễu Giai sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thích thú về một cuộc sống thượng lưu thực sự độc nhất vô nhị giữa lòng thủ đô Hà Nội. dự định siêu dự án này sẽ ra mắt vào tháng 6/2016, Qúy khách hàng quan hoài hãy hệ trọng ngay với chúng tôi để được tham mưu tốt nhất.

Căn hộ Vinhomes Liễu Giai không chỉ là nơi an cư, lạc nghiệp lý tưởng nhất mà còn là kênh đầu tư sáng giá cho những Nhà đầu tư thông minh với rất nhiều hình thức đầu tư hấp dẫn như:

1. Cho thuê lại chung cư cao cấp

2. Cho thuê lại văn phòng

3. Mở văn phòng ngay tại văn phòng Vinhomes Metropolis
Tham khảo thêm Vinhomes Gardenia