* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Lý do nên sống tại chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai?

Hiện chưa có thông tin chính thức nào được chủ đầu tư công bố về diện tích cũng như giá bán của dự án Vinhomes Liễu Giai, nhưng ngay khi dự án có những thông tin về quy hoạch chi tiết đã là 1 cơn sốt tạo ra rất nhiều vấn đề bàn luận và theo dõi dự án tới từng chi tiết. Bên cạnh việc sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, lại được đầu tư bởi một nhà đầu tư và phát triển địa ốc hàng đầu Việt Nam, bởi thế, “Vinhomes Metropolis” đã trở thành cái tên “hot” trong nhiều tháng nay.

Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai sẽ là một kiệt tác của thế kỷ, sẽ là một trong những công trình được thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất tại thủ đô Hà Nội, giữa sự bận rộn và bon chen cuộc sống của mọi người sẽ xuất hiện một tòa tháp mang những vẻ đẹp và sự tiện ích để làm xóa tan đi những âu lo, muộn phiền. Đem về những cái mới mẻ, tiện ích và giúp cuộc sống của cư dân có được những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa.

vinhomes-metropolis-lieu-giai

Khởi đầu cuộc sống đẳng cấp tại chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai (ảnh minh họa)

 Vinhomes Metropolis Liễu Giai: Không gian sống đẳng cấp và trong lành

Với khu quy hoạch diện tích là 13.500 m2 sẽ đem lại cho mọi 1 không gian rộng rãi và thoáng mát. Sẽ dự kiến xây dựng lên 2 tòa tháp chung cư cao cấp với chiều cao khoảng 30 tầng, kèm theo đó là 6 tầng Trung tâm thương mại, tháp văn phòng hạng A và 6 tầng hầm vô cùng tuyệt vời với những thiết kế mang đậm chất hiện đại chen lẫn cổ điển tạo ra những bất ngờ và đa dạng về kiểu dáng.

Bên cạnh đó, với không gian rộng rãi và diện tích cây xanh lớn, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên… nhằm đáp ứng một môi trường vô cùng thoáng mát, sạch đẹp và mang lại cho mọi người những giờ nghỉ ngơi thoải mái nhất. Sẽ đem lại cuộc sống mong chờ nhất của quý vị, ngoài ra sẽ còn rất nhiều dịch vụ ưu đãi khác mà chủ đầu tư muốn đem lại những bất ngờ cho mọi người ở 1 thời điểm đặc biệt. Ngoài ra nơi đây là nơi văn minh, hiện đại bạn sẽ được giao lưu với rất nhiều người cùng chia sẻ và nói chuyện về mọi lĩnh vực trong cuộc sống: làm ăn, đời sống, công việc, những khó khăn đã vấp phải, sự thành bại trong công việc… bạn sẽ có được 1 môi trường xanh sạch đẹp mà còn những kinh nghiệm đáng nhớ và hữu ích.