* Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm giao thông thuận lợi

                    * Thiết kế khoa học, các phòng đều có ban công thoáng mát

                    * Dự án được thi công bởi nhà thầu có uy tín, đảm bảo tiến độ

                    * Giá gốc rẻ, cạnh tranh
Get Adobe Flash player

Phân tích cơ hội đầu tư BĐS nghỉ dưỡng 2016 ngày 27/02

Vào 2 ngày 27,28/02/2016 sắp tới, Chủ đầu tư sẽ phối hợp cùng đài truyền hình FNBC tổ chức buổi hội thảo “Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2016 – tiềm năng & thách thức”. Tại sự kiện này, các chuyên gia hàng đầu, các lãnh đạo đầu ngành (từ chính phủ) cùng nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong nước và FDI sẽ đưa ra những nhận định và tư vấn chuyên sâu nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về tình hình kinh tế Việt Nam nói chung, những cơ hội và thách thức khi lựa chọn lĩnh vực đầu tư, đặc biệt là lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng.

Vinpearl Empire Condotel

Vinpearl Condotel – kênh đầu tư thông minh nhất hiện nay

Những hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã ký trong năm 2015 và trong năm 2016 có tác động thế nào đến Nhằm tháo gỡ những băn khoăn của khách hàng về tình hình thị trường BĐS cũng như

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp với bãi biển dài và bờ cát trắng mịn nên tất cả những dự án căn hộ Condotel Nha Trang đều mang trong mình những giá trị và tiềm năng sinh lời hấp dẫn chưa từng có. Điển hình là 2 dự án biệt thự nghỉ dưỡng cực kỳ đẳng cấp do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư là Vinpearl Empire Condotel và Vinpearl Beach Front Condotel.

Condotel Lê Thánh Tôn có tên gọi chính thức là Vinpearl Empire được xây dựng tại số 44-46 đường Lê Thánh Tôn, Vinpearl Empire sở hữu vị trí đắc địa nhất nhì thành phố, mang lại rất nhiều lợi thế cho các chủ nhân tương lai của căn hộ condotel tại đây. Ngoài ra, với tầm view biển ngoạn mục, Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn còn khiến khách hàng vô cùng thích thú với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và cảnh sắc bờ biển đẹp mộng mơ.

Condotel Lê Thánh Tôn

Quy dự án Vinpearl Empire Condotel có tổng diện tích hơn 6500m2 với chiều cao 41 tầng, với 35 tầng căn hộ khách sạn. Diện tích căn hộ linh hoạt từ (42 – 130m2)  từ 1 – 3PN sang trọng. Tất cả 900 căn hộ tại dự án này đều được thiết kế thông minh, chú trọng nhiều đến yếu tố phong thủy, mang lại sự hài hòa giữa không gian thiên nhiên và kiến trúc căn hộ đem đến sự thoải mái và hài lòng cho người sở hữu.

Để tìm kiếm cơ hội đầu tư tại dự án căn hộ Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang, quý khách hàng vui lòng gọi cho chúng tôi theo số : 0965 855 685 để được tư vấn chuyên sâu nhất.